Page 491 - เล่มแผนพัฒนาจังหวัด พ.ศ. 2561-2565 (ฉบับทบทวน พ.ศ. 2564
P. 491

559



                                                    ที่มีความพรอมในการรองรับนักทองเที่ยวตางชาติระดับบน
                                                    520,800 บาท
                                   งบประมาณ         มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร วิทยาเขตสุราษฎรธานี

                                   ผูรับผิดชอบ     สํานักงานการทองเที่ยวแหงประเทศไทย
                                   หนวยงานที่      สํานักงานการทองเที่ยวและกีฬา ผูประกอบการ
                               เกี่ยวของ

                               5.3 กิจกรรมหลักที่ 3   ประชุมปฏิบัติการออกแบบแนวทางการสงเสริมการตลาด และทดสอบ
                                                    เสนทางทองเที่ยวเพื่อการประชาสัมพันธ
                                   งบประมาณ         648,000 บาท
                                   ผูรับผิดชอบ     มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร วิทยาเขตสุราษฎรธานี

                                   หนวยงานที่      สํานักงานการทองเที่ยวแหงประเทศไทย
                            เกี่ยวของ              สํานักงานการทองเที่ยวและกีฬา ผูประกอบการ
                            6.  หนวยงานดําเนินงาน   มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร วิทยาเขตสุราษฎรธานี

                            7.  ระยะเวลาในการ       เดือนกันยายน 2563 – เดือนตุลาคม 2564
                            ดําเนินงาน
                            8.  งบประมาณ            2,018,800 บาท

                            9.  ผลผลิต (output)     1.ขอมูลพฤติกรรมนักทองเที่ยวตางชาติระดับบน 1 ชุด
                                                    2.ขอมูลการทําตลาดตางประเทศของผูประกอบการ
                                                    และหนวยงานในพื้นที่ 1 ชุด

                                                    3.เสนทางทองเที่ยวและกิจกรรมสําหรับนักทองเที่ยวตางชาติระดับบน 1
                                                    ชุด
                            10.ผลที่คาดวาจะไดรับ   การศึกษาพฤติกรรมนักทองเที่ยวตางชาติระดับบน
                            (Outcome)               จะสามารถทําใหแหลงทองเที่ยวและผูประกอบการ

                                                    มีทิศทางการสงเสริมการตลาดที่สอดคลองกับพฤติกรรมนักทองเที่ยว และ
                                                    ชวยสงเสริมการพัฒนาแหลงทองเที่ยวทั่วไปและแหลงทองเที่ยวชุมชนใหมี
                                                    มาตรฐานรองรับนักทองเที่ยวชาวตางชาติได
   486   487   488   489   490   491   492   493   494   495   496