Page 72 - surat61
P. 72

60



                 ประเด็นยุทธศาสตร์ เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด และกลยุทธ์


                ประเด็นยุทธศาสตร์         เป้าประสงค์                ตัวชี้วัด               กลยุทธ์
             ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1:   1.1) มูลค่าทางเศรษฐกิจของ  1) ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของ  1.1.1. พัฒนาภาคการผลิต
             การเพิ่มศักยภาพการ     ยางพาราและปาล์มน้ํามันเพิ่ม  ปริมาณผลผลิตยางพาราต่อไร่  และอุตสาหกรรมยางพาราและ
             แข่งขันภาคเกษตรและ     สูงขึ้น                  2) ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของมูลค่า  ปาล์มน้ํามันแบบครบวงจร
             อุตสาหกรรมเกษตร                                 การแปรรูปยางพารา        (การผลิต การแปรรูป
                                                             3) ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของปริมาณ การตลาด) เพื่อเพิ่มมูลค่าและ
                                                             ผลผลิตปาล์มน้ํามันต่อไร่   ศักยภาพในการแข่งขัน
                                                             4) ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของ
                                                             อัตราการสกัดน้ํามันปาล์ม
                                                             (Palm oil yield)

                                    1.2) สินค้าเกษตรมีคุณภาพ  1) ร้อยละของฟาร์มที่ได้รับ  1.1.2. ส่งเสริมและพัฒนา
                                    ปลอดภัยระดับมาตรฐาน      การรับรองมาตรฐาน GAP    ยกระดับมาตรฐานสินค้า
                                                             ด้านพืชเทียบกับฟาร์มที่ยื่นขอ   เกษตร (พืช , ประมง , ปศุ
                                                             2) ร้อยละของฟาร์มที่ได้รับ  สัตว์)
                                                             การรับรองมาตรฐาน GAP
                                                             (ประมง) เทียบกับฟาร์มที่ยื่น
                                                             ขอ
                                                             3) ร้อยละของฟาร์มที่ได้รับ
                                                             การรับรอง มาตรฐาน GAP
                                                             (ปศุสัตว์) เทียบกับฟาร์มที่ยื่น
                                                             ขอ
                                                             4) ร้อยละของผลิตภัณฑ์
                                                             อาหารและผลิตภัณฑ์ชุมชน
                                                             ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์
                                                             ชุมชน (มผช.)
             ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2:    2.1) จังหวัดมีการจัดการ  1) ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของรายได้  2.1.1 พัฒนาแหล่ง
             การส่งเสริมอุตสาหกรรม   ศักยภาพทางการท่องเที่ยวที่  จากการท่องเที่ยว    ท่องเที่ยวและกิจกรรมการ

             บริการและการท่องเที่ยว   ยั่งยืนสอดคล้องกระแสโลก                        ท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์
             ที่ยั่งยืน                                                              จังหวัดให้ตอบรับกระแส
                                                                                     การท่องเที่ยวโลก
                                                                                     2.1.2 บริหารจัดการแหล่ง

                                                             2) เป็นพื้นที่ในการจัดประชุม  ท่องเที่ยวหลักให้นักท่องเที่ยว
                                                             และการจัดงานนิทรรศการทั้ง  มีความพึงพอใจ
                                                             ในระดับประเทศและระดับ   2.1.3 พัฒนาบุคลากรด้าน
                                                             นานาชาติ                การบริการและการท่องเที่ยว
                                                             3) ร้อยละของบุคลากรด้าน   ให้มีคุณภาพตามมาตรฐาน
                                                             การบริการและการท่องเที่ยว
                                                             ได้รับการพัฒนาตามมาตรฐาน
   67   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77