Page 545 - เล่มแผนพัฒนาจังหวัด พ.ศ. 2561-2565 (ฉบับทบทวน พ.ศ. 2564
P. 545

613



                                                    3.2 นิเทศ ติดตาม และประเมินผลการดําเนินงานของผูบริหาร ครู ในการนําความสามารถทาง
                                                เทคโนโลยีไปใช
                                                ในการปฏิบัติงานและการจัดการเรียนการสอน โดยนอมนําศาสตรพระราชาและหลักปรัชญา

                                                เศรษฐกิจพอเพียงสู    ชั้นเรียน รวมทั้งสังเกต ประเมินพฤติกรรมนักเรียน
                                                งบประมาณ 16,800 บาท
                                                ผูรับผิดชอบ ดร.ธีติมา  ถาวรรัตนและคณะ

                                                หนวยงานที่เกี่ยวของ
                                                สํานักงานศึกษาธิการสุราษฎรธานี
                  6.4 กิจกรรมหลักที่ 4          กิจกรรมที่ 4 ขั้นขยายผล
                      งบประมาณ                     4.1 จัดกิจกรรมถอดประสบการณการนําระบบการนิเทศทางไกลผานเครือขาย

                      ผูรับผิดชอบ              อินเทอรเน็ตเพื่อสงเสริมการศึกษายุค 4.0
                       หนวยงานที่เกี่ยวของ       4.2 มอบเกียรติบัตร ประชาสัมพันธ เผยแพรเอกสารการถอดประสบการณตอ
                                                สาธารณชน

                                                งบประมาณ 57,300 บาท
                                                ผูรับผิดชอบ ดร.ธีติมา  ถาวรรัตนและคณะ
                                                หนวยงานที่เกี่ยวของ
                                                สํานักงานศึกษาธิการสุราษฎรธานี

                  7.  หนวยงานดําเนินงาน        สํานักงานศึกษาธิการจังหวัดสุราษฎรธานี
                  8.  ระยะเวลาในการดําเนินงาน   ตุลาคม 2563 - กันยายน 2564

                  9.  งบประมาณ                  826,680 บาท
                  10.  ผลผลิต (output)          1.รอยละ 90 ของผูบริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาสามารถใชภาษาอังกฤษเพื่อการ
                                                สื่อสารไดอยางมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อสงเสริมจัดการศึกษายุค 4.0
                                                2.รอยละ 80 ของผูบริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาสามารถใชภาษาอังกฤษเพื่อการ

                                                สื่อสารไดอยางมีประสิทธิภาพเรียนรูตลอดชีวิตผานสื่อดิจิทัล
                                                3.รอยละ 80 รอยละของผูบริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาสามารถสามารถใช
                                                ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารไดอยางมีประสิทธิภาพ ผานการทดสอบ/ประเมินตามเกณฑ

                                                กําหนด
                  11. ผลที่คาดวาจะไดรับ (Outcome)  1.สถานศึกษาสามารถนําคูมือภาษาอังกฤษเพื่อ    การสื่อสารไดอยางมีประสิทธิภาพมาก
                                                ขึ้น เพื่อสงเสริมจัดการศึกษายุค 4.0

                                                2.ผูบริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาสามารถใชภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารไดอยางมี
                                                ประสิทธิภาพเรียนรูตลอดชีวิตผานสื่อดิจิทัล
                                                3.ผูบริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาสามารถใชภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารไดอยางมี

                                                ประสิทธิภาพ ผานการทดสอบ/ประเมินตามเกณฑกําหนดและนําไปจัดการเรียนรูสูชั้น
                                                เรียนหรือขยายผลตอยอด    สูการพัฒนาในสายงานอาชีพได
   540   541   542   543   544   545   546   547   548   549   550