Page 484 - เล่มแผนพัฒนาจังหวัด พ.ศ. 2561-2565 (ฉบับทบทวน พ.ศ. 2564
P. 484

552



                                     หนวยงานที่เกี่ยวของ
                                     1.  มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎรธานี
                                     2.  องคการบริหารสวนตําบล

                                     3.  สํานักงานการกีฬาและการทองเที่ยวจังหวัดสุราษฎรธานี
                 6.2 กิจกรรมหลักที่ 2   กิจกรรมหลักที่ 2
                    งบประมาณ         1.  พัฒนาเทคโนโลยีเสมือนจริงเพื่อสงเสริมการทองเที่ยวคลองรอยสาย อําเภอเมืองสุราษฎรธานี

                    ผูรับผิดชอบ     งบประมาณ
                     หนวยงานที่          490,000  บาท
                 เกี่ยวของ          ผูรับผิดชอบ
                                     1. อาจารยกนกวรรณ แกวเกาะสะบา

                                         มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎรธานี
                                     หนวยงานที่เกี่ยวของ
                                     1.  มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎรธานี

                                     2.  องคการบริหารสวนตําบล
                                     3.  สํานักงานการกีฬาและการทองเที่ยวจังหวัดสุราษฎรธานี
                 6.3 กิจกรรมหลักที่ 3   1.  การเผยแพรประชาสัมพันธเพื่อใหเขาถึงกลุมเปาหมาย  เชน  สมารทโปสเตอร  คิวอารโคด
                    งบประมาณ            ประชาสัมพันธผานสื่อโซเซียล  คูมือการใชงาน  เปนตน

                    ผูรับผิดชอบ    งบประมาณ  50,000 บาท
                     หนวยงานที่    ผูรับผิดชอบ  อาจารยกนกวรรณ  แกวเกาะสะบา
                 เกี่ยวของ         หนวยงานที่เกี่ยวของ

                                        1.  มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎรธานี
                                        2.  องคการบริการสวนตําบล
                                        3.  สํานักงานการกีฬาและการทองเที่ยวจังหวัดสุราษฎรธานี

              7.  หนวยงานดําเนินงาน   อาจารยกนกวรรณ แกวเกาะสะบา
                                    มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎรธานี
              8.  ระยะเวลาในการ     1  ป

              ดําเนินงาน
              9.  งบประมาณ          890,000 บาท

              10.  ผลผลิต (output)   1. สื่อเทคโนโลยีเสมือนจริง

                                    2. สมารทโปสเตอร
                                    3. คูมือการใชงาน

              11. ผลที่คาดวาจะไดรับ   1. นักทองเที่ยวมีเทคโนโลยีเสมือนจริงในการเขาถึงแหลงทองเที่ยวชุมชนคลองรอยสาย อําเภอเมือง จังหวัด
              (Outcome)             สุราษฎรธานี

                                    2. เปนการยกระดับการประชาสัมพันธการทองเที่ยวชุมชนสูสังคมยุค 4.0
                                    3. สรางความตื่นตัวและการมีสวนรวมใหกับชุมชนทองเที่ยวคลองรอยสาย
   479   480   481   482   483   484   485   486   487   488   489