Page 181 - เล่มแผนพัฒนาจังหวัด พ.ศ. 2561-2565 (ฉบับทบทวน พ.ศ. 2564
P. 181

176


            2. การสงเสริม    2.1สรางเศรษฐกิจ  1) รอยละที่  คาเปาหมาย  10   10   5   5     5      7     2.1.1
            อุตสาหกรรมบริการและ ดวยอุตสาหกรรม  เพิ่มขึ้นของ  ในป 64                                       พัฒนา
            การทองเที่ยวที่ยั่งยืน   บริการ การ  รายไดจากการ  (115,812.6                                  แหลง
                              ทองเที่ยวและ  ทองเที่ยว (รอย  ลบ) โดยใช                                   ทองเที่ยว
                              ระบบโลจิสติกส   ละ 5/ป)    ตัวเลขจาก                                        และ
                                                        ฐานป 63                                            กิจกรรม
                                                                                                            การ
                                                                                                            ทองเที่ยว
                                                                                                            อันเปน
                                                                                                            เอกลักษณ
                                                                                                            จังหวัดให
                                                                                                            ตอบรับ
                                                                                                            กระแสการ
                                                                                                            ทองเที่ยว
                                                                                                            โลก
                                                                                                            2.1.2
                                                                                                            บริหาร
                                                                                                            จัดการ
                                                                                                            แหลง
                                                                                                            ทองเที่ยว

                                                                                                            ใหมี
                                                                                                            ประสิทธิภาพ
                                                                                                            ปลอดภัย
                                                                                                            นําไปสูความ
                                                                                                            ยั่งยืน
                                                                                                            2.1.3
                                                                                                            พัฒนา
                                                                                                            บุคลากร
                                                                                                            ดานการ
                                                                                                            บริการและ
                                                                                                            การ
                                                                                                            ทองเที่ยว
                                                                                                            ใหมี
                                                                                                            คุณภาพ
                                                                                                            มาตรฐาน
                                                                                                            2.1.4
                                                                                                            เพิ่มขีด
                                                                                                            ความสามารถ
                                                                                                            ในการ
                                                                                                            ประชาสัมพันธ
                                                                                                            การตลาดของ
                                                                                                            ภาคเอกชน
                                                                                                            และเครือขาย
                                                                                                            การทองเที่ยว
   176   177   178   179   180   181   182   183   184   185   186