Accessibility Tools

A A A

facebook  youtube

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุราษฎร์ธานี เที่ยวแรก หลังโควิด-19 ท่ามกลางการต้อนรับ สุดอบอุ่น ด้านผู้ว่าฯ สุราษฎร์ เผย มีอีกหลายเที่ยวบินจากหลายประเทศ เจรจา จ่อบินเข้าสุราษฎร์ธานี

นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุราษฎร์ธานี เที่ยวแรก หลังโควิด-19 ท่ามกลางการต้อนรับ สุดอบอุ่น ด้านผู้ว่าฯ สุราษฎร์ เผย มีอีกหลายเที่ยวบินจากหลายประเทศ เจรจา จ่อบินเข้าสุราษฎร์ธานี

images show
นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   นักท่องเที่ยวต่างชาติ กว่า 142 ชีวิต บินตรงจากไต้หวัน ถึงสุร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15

วันที่ 23 มกราคม 2566  เวลา 18.30 น.

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุราษฎร์ธานี ตลอดจนส่วนราชการ สมาคม ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวที่เกี่ยวข้อง ร่วมต้อนรับ คณะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 142 คน ที่บินตรงจากไต้หวัน ถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุราษฎร์ธานี โดยคณะ ได้คล้องมาลัยดอกไม้ และมอบของที่ระลึกให้กับนักท่องเที่ยวอย่างอบอุ่น

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีเปิดเผยว่าเที่ยวบินแบบเช่าเหมาลำเที่ยวนี้เป็นเที่ยวบินบินตรงจากต่างประเทศ มายังท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี เที่ยวแรกในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่มีสถานการณ์โควิด 19 จึงได้จัดกิจกรรมต้อนรับอย่างอบอุ่น และแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมต่างๆ ทั้งบนฝั่งแผ่นดินใหญ่และพื้นที่เกาะ ที่ยังมีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เข้ามาสัมผัส และล่าสุดมีสายการบิน จากหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น รัสเซีย หรือเที่ยวบินแบบเช่าเหมาลำจากมณฑลต่างๆของประเทศจีนทยอยติดต่อ เพื่อบินตรงมายังสุราษฎร์ธานี อย่างในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ก็จะมีเที่ยวบินจากเฉิงตู นำนักท่องเที่ยวบินตรงมาเกาะสมุย ซึ่งได้เตรียมจัดกิจกรรมต้อนรับ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติของจังหวัดสุราษฎร์ธานี

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th