Page 86 - แผนปฎิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
P. 86

2.1 พัฒนาแหล่ง
                                                            ท่องเที่ยวและกิจกรรม
                                                            การท่องเที่ยวอันเป็น
                                                            เอกลักษณ์จังหวัดให้ตอบ
                                                            รับกระแสการท่องเที่ยว
                                                            โลก
                                                                 37
                                             ล าดับ  ยุทธศาสตร์                     ตัวชี้วัด  หน่วย
                    ประเด็นการพัฒนา (2) /                      แผนงาน   กิจกรรมย่อย                    งบประมาณ
                 โครงการตามแผนพัฒนาจังหวัด (3)  ความส าคั  ชาติ  (10)     (11)      โครงการ  ด าเนินงาน   (บาท) (14)
                                             ญ (8)    (๙)                            (12)      (13)
                    กิจกรรมหลักที่ 17.1 พัฒนาเส้นทางการ                           3. การท่องเที่ยวเชิง
                                                                                    วัฒนธรรมมีการ
                                             ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
                                                                                    ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อ
                                            ที่มีศักยภาพของจังหวัด                  ต่างๆ ไม่น้อยกว่า 5          5,000,000
                                             สุราษฎร์ธานี                           ช่องทาง


                   กิจกรรมหลักที่ 17.2 พัฒนาบุคลากรด้านการ
                                             ท่องเที่ยวในแหล่ง
                                            ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม                                          11,000,000
                                            ที่มีศักยภาพของจังหวัด
                                            สุราษฎร์ธานี


                    กิจกรรมหลักที่ 17.3 ประชาสัมพันธ์การ
                                             ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
                                             ที่มีศักยภาพของจังหวัด                                         11,000,000
                                             สุราษฎร์ธานี


                      กิจกรรมหลักที่ 17.4 การท่องเที่ยวอย่าง
                                             สร้างสรรค์เพื่อการ
                                                                                                             6,000,000
                                             ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
                                             อย่างยั่งยืน
               18. โครงการพัฒนาศักยภาพการบริหารจัดการ        2.1 พัฒนาแหล่ง       1. จ านวนตัวชี้วัด  มหาวิทยาลัย
                    การท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดสุราษฎร์ธานี  71  2  ท่องเที่ยวและกิจกรรม      ประสิทธิภาพและ  สงขลา       14,000,000
                                                            การท่องเที่ยวอันเป็น      ประสิทธิผลของการ  นครินทร์
                                                            เอกลักษณ์จังหวัดให้ตอบ      จัดการท่องเที่ยว  วิทยาเขต
                   กิจกรรมหลักที่ 18.1 การจัดท าแบบประเมิน  รับกระแสการท่องเที่ยว      โดยชุมชนจังหวัด
                                          ประสิทธิภาพและ    โลก                     สุราษฎร์ธานี
                                          ประสิทธิผลการจัดการ                     2.รูปแบบนวัตกรรมการ
                                                                                    จัดการองค์กรแบบ          3,000,000
                                          ท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัด                 มีส่วนร่วมโดยมีภาค
                                          สุราษฎร์ธานี                              ประชาชนเป็นศูนย์
                                                                                    กลาง
                                                                                  3. กิจกรรมการส่งเสริม
                 กิจกรรมหลักที่ 18.2 การประชุมเชิงปฏิบัติการ
                                                                                    การตลาดการท่องเที่ยว
                                         เครือข่ายการท่องเที่ยวโดย                  โดยชุมชนระดับชาติ
                                                                                                             3,000,000
                                         ชุมชนระดับจังหวัด ระดับ
                                         ภูมิภาค ระดับประเทศ

                 กิจกรรมหลักที่ 18.3 การส่งเสริมการตลาด
                                        การท่องเที่ยวการท่องเที่ยว
                                        โดยชุมชนระดับชาติ
                                         (เพื่อยกระดับการตลาดสู่
                                        ระดับสากลและเชื่อมโยง                                                8,000,000
                                        เครือข่ายการท่องเที่ยว
                                        โดยชุมชนระหว่างภูมิภาค)



                     รวม   18    โครงการ                                                                    255,722,000
   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91