Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

การตรวจติดตามผลการดำเนินการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19)

images show
การตรวจติดตามผลการดำเนินการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   การตรวจติดตามผลการดำเนินการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   การตรวจติดตามผลการดำเนินการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   การตรวจติดตามผลการดำเนินการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   การตรวจติดตามผลการดำเนินการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   การตรวจติดตามผลการดำเนินการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   การตรวจติดตามผลการดำเนินการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   การตรวจติดตามผลการดำเนินการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8

วันที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 13.30 น.

นายนันธวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ตรวจติดตามผลการดำเนินการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) ซึ่งได้เน้นย้ำการบริหารจัดการวัคซีน โดยให้เร่งดำเนินการฉีดวัคซีนตามเป้าหมาย และตรวจติดตามผลการเปิดเรียนแบบ On-site ของโรงเรียนในพื้นที่อำเภอพระแสง ได้แก่ โรงเรียนพระแสงวิทยา
ในการนี้มี นางสาวสุธาสินี สมาน ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ) รักษาราชการแทน นายอำเภอพระแสง, นายพิสิฐ แป้นหอม สาธารณสุขอำเภอพระแสง, ผู้บริหารสถานศึกษาและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมในการตรวจติดตามดังกล่าวด้วย

ณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!