Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุมเชิงปฏิบัติการและลงนามบันทึกข้อตกลง ภายใต้โครงการ "สามเศรษฐกิจ เส้นทางวิสาหกิจที่ยั่งยืน"

คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุมเชิงปฏิบัติการและลงนามบันทึกข้อตกลง ภายใต้โครงการ "สามเศรษฐกิจ เส้นทางวิสาหกิจที่ยั่งยืน"

images show
คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15   คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด (คบจ.) สุราษฎร์ธานี จัดประชุ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 16
 
วันที่ 26 มิถุนายน 2568
นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดประชุมเชิงปฏิบัติการและเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง ภายใต้โครงการ "สามเศรษฐกิจ เส้นทางวิสาหกิจที่ยั่งยืน" โดยหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการคลังในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดขึ้น ณ โรงแรมบรรจงบุรี อ.เมืองฯ จ.สุราษฎร์ธานี
โดยนายวรสิทธิ์ จาตุรัตน์ คลังจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า กิจกรรมที่จัดขึ้นในวันนี้ สืบเนื่องจากได้รับมอบหมายจากกระทรวงการคลัง ให้จัดทำโครงที่ตอบสนองต่อยุทธศาสตร์จังหวัดหรือความต้องการของพื้นที่ (Area Base) โดยมุ่งเน้นการช่วยเหลือ สนับสนุน ส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) หรือวิสาหกิจชุมชนในจังหวัด เพื่อเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยการสร้างความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจฐานราก และพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัด ด้วยการผสมผสานเศรษฐกิจชุมชน เศรษฐกิจสีเขียว และเศรษฐกิจสุขภาพเข้าด้วยกัน มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดสุราษฎร์ธานีให้มีความเข้มแข็ง สนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงนิเวศและสุขภาพให้เกิดความยั่งยืนในระดับชุมชน และเพื่อส่งเสริมการสร้างวัตรรมที่เชื่อมโยงกับแผนที่ทรัพยากรชุมชน (Green Map) ตลอดจนเพื่อสนับสนุนให้ภาครัฐและเอกชนในพื้นที่บูรณาการกิจกรรมและป้าหมายร่วมกัน เพื่อไม่ให้เกิดความซ้ำซ้อน สามารถใช้ทรัพยากรร่วมกัน เพื่อให้การขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากเป็นไปอย่างต่อเนื่องและเกิดประโยชน์กับประชาชนมากที่สุด
สำหรับกิจกรรมในวันนี้ประกอบด้วย 3 ส่วนสำคัญ ได้แก่ พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ว่าด้วยการบูรณาการการดำเนินงานโครงการ "สามเศรษฐกิจ : เส้นทางวิสาหกิจที่ยั่งยืน" เพื่อส่งเสริมและขับเคลื่อนเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน ระหว่างคณะผู้บริการคลังประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี กับสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสุราษฎร์ธานี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี และชมรมไกด์บ้านดอน , การเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ โดยคลังจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประธาน คบจ. สุราษฎร์ธานี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลไกรสร - เชี่ยวหลาน ผู้อำนวยการเชื่อนรัชขประภา และประธานชมรมไกด์บ้านดอน และ และการประชุมเชิงปฏิบัติการ แนวทางการดำเนินงานภายใต้โครงการ "สามเศรษฐกิจ : เส้นทางวิสาหกิจที่ยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ที่มีความรู้ความสามารถมาร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และหาแนวทางการพัฒนาที่เป็นประโยชน์อย่างยั่งยืน.
Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!