Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับคณะทำงานของกรมชลประทานจากโครงการศึกษาความเหมาะสมการบรรเทาอุทกภัยพื้นที่คลองร้อยสาย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับคณะทำงานของกรมชลประทานจากโครงการศึกษาความเหมาะสมการบรรเทาอุทกภัยพื้นที่คลองร้อยสาย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับคณะทำงานของก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับคณะทำงานของก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับคณะทำงานของก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับคณะทำงานของก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับคณะทำงานของก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับคณะทำงานของก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับคณะทำงานของก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7

 

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 11.00 น.

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับคณะทำงานของกรมชลประทานจากโครงการศึกษาความเหมาะสมการบรรเทาอุทกภัยพื้นที่คลองร้อยสาย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ณ ห้องศรีสุราษฎร์ ชั่น 2 ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี
การเข้าพบในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์แนะนำข้อมูลโครงการ โครงการศึกษาความเหมาะสมการบรรเทาอุทกภัยพื้นที่คลองร้อยสาย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งกรมชลประทานได้ดำเนินการจัดประชุมปัจฉิมนิเทศโครงการเพื่อนำเสนอสรุปผลการคัดเลือกแนวทางการพัฒนาโครงการที่เหมาะสม เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารโครงการให้แก่ผู้เข้าร่วมประชุม และผู้ที่เกี่ยวข้องได้รับทราบข้อมูล อีกทั้งยังเปิดโอกาสช่องทางการรับฟังข้อมูลข่าวสารและความคิดเห็นจากผู้เข้าร่วมประชุม พร้อมทั้งรับคำแนะนำจากผู้บริหารจังหวัดสุราษฎร์ธานีนำไปปรับใช้ในโครงการต่อไป

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!