Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • จังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำกินในชุมชน ตามนโยบายรัฐบาล (คทช.) ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ "ป่าใสท้อนและป่าคลองโซง" ภายใต้โครงการคลินิกปันสุขเพื่อสังคม ประจำปีงบประมาณ 2567

จังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำกินในชุมชน ตามนโยบายรัฐบาล (คทช.) ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ "ป่าใสท้อนและป่าคลองโซง" ภายใต้โครงการคลินิกปันสุขเพื่อสังคม ประจำปีงบประมาณ 2567

images show
จังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   จังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   จังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   จังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   จังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   จังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   จังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   จังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   จังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   จังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   จังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   จังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   จังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   จังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14

 

วันที่ 2 กรกฎาคม 2567

นายมนตรา พรมสินธุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีมอบสมุดประจำตัวผู้รับได้การคัดเลือกให้ทำกินในชุมชน ตามนโยบายรัฐบาล (คทช.) ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ "ป่าใสท้อนและป่าคลองโซง" ภายใต้โครงการคลินิกปันสุขเพื่อสังคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ณ ที่ว่าการอำเภอชัยบุรี โดยจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้อนุมัติแผนปฏิบัติงานโครงการคลินิกปันสุข เพื่อสังคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ของสำนักงานที่ดินจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งกำหนดให้มีการจัดกิจกรรมสร้างความรับรู้ ความเข้าใจ ที่ถูกต้องแก่ประชาชน และมอบสมุดประจำตัวผู้ได้รับการคัดเลือกให้เข้าทำประโยชน์ในที่ดินตามนโยบายรัฐบาลและ คทช. ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ "ป่าใสท้อนและป่าคลองโซง" ซึ่งคณะอนุกรรมการนโยบายที่ดินจังหวัดสุราษฎร์ธานี(คทช.จังหวัดสุราษฎร์ธานี) ได้รับพื้นที่เป้าหมายพร้อมบัญชีรายชื่อผู้ได้รับการจัดที่ดิน และคณะอนุกรรมการจัดที่ดินโดยสำนักงานที่ดินจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ดำเนินการตามกระบวนการจัดที่ดินและได้จัดส่งบัญชีรายชื่อผู้ได้รับการจัดที่ดินในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งผ่านความเห็นชอบรับรองรายชื่อจาก คทช.จังหวัดสุราษฎร์ธานี และกรมที่ดิน ได้ดำเนินการจัดทำสมุดประจำตัวผู้ได้รับการคัดเลือกให้เข้าทำประโยชน์ในที่ดินดังกล่าวในลักษณะแปลงรวม จำนวน 251 ราย 323 แปลง เนื้อที่ 2,341 ไร่ 2 งาน 23 ตารางวา

นายปัญญา ประทุมวัลย์ เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ในวันนี้เป็นการให้ความรู้ความเข้าใจ และการมอบสมุดประจำตัวผู้ได้รับการคัดเลือกให้ทำกินในชุมชนฯ ให้แก่ประชาชนในท้องที่อำเภอชัยบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง จำนวนทั้งสิ้น 251 ราย 323 แปลง และผู้เข้าร่วมโครงการคลินิกปันสุขเพื่อสังคมของสำนักงานที่ดินจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากภาคประชาชน เจ้าหน้าที่ทั้งส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค และระดับท้องถิ่นรวมทั้งผู้ได้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้.

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!