Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีประชุมคณะกรรมการผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูงระดับจังหวัด ประจำปี พ.ศ. 2567

images show
รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีประชุมคณะกรรมการผู้บริหารเทคโนโลยีสารส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีประชุมคณะกรรมการผู้บริหารเทคโนโลยีสารส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีประชุมคณะกรรมการผู้บริหารเทคโนโลยีสารส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีประชุมคณะกรรมการผู้บริหารเทคโนโลยีสารส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีประชุมคณะกรรมการผู้บริหารเทคโนโลยีสารส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีประชุมคณะกรรมการผู้บริหารเทคโนโลยีสารส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีประชุมคณะกรรมการผู้บริหารเทคโนโลยีสารส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีประชุมคณะกรรมการผู้บริหารเทคโนโลยีสารส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีประชุมคณะกรรมการผู้บริหารเทคโนโลยีสารส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีประชุมคณะกรรมการผู้บริหารเทคโนโลยีสารส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีประชุมคณะกรรมการผู้บริหารเทคโนโลยีสารส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีประชุมคณะกรรมการผู้บริหารเทคโนโลยีสารส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีประชุมคณะกรรมการผู้บริหารเทคโนโลยีสารส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีประชุมคณะกรรมการผู้บริหารเทคโนโลยีสารส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14

 

วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมตาปี ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูงระดับจังหวัด ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อให้การดำเนินงานการพัฒนาและการบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของจังหวัดสุราษฎร์ธานี สอดคล้องตามแนวทางการพัฒนาความพร้อมรัฐบาล

ด้วยรัฐบาลตระหนักถึงความสำคัญของการปรับเปลี่ยนหน่วยงานภาครัฐสู่การเป็นรัฐบาลดิจิทัล จึงได้มีการตราพระราชบัญญัติการบริหารงานและการให้บริการภาครัฐผ่านระบบดิจิทัล พ.ศ. 2562 ที่มีผลใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม 2562 เพื่อขับเคลื่อนประเทศให้เกิดการปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดินและการบริการประชาชนตามบทบัญญัติแห่งรัฐธรรมนูญ และยกระดับการบริหารงานและการให้บริการภาครัฐให้อยู่ในระบบดิจิทัลอันจะนำไปสู่การเป็นรัฐบาลดิจิทัลที่มีระบบการทำงานและข้อมูลเชื่อมโยงกันระหว่างหน่วยงานอย่างมั่นคงปลอดภัยมีประสิทธิภาพรวดเร็ว เปิดเผยและโปร่งใส รวมทั้ง ประชาชนได้รับความสะดวกในการรับบริการและสามารถตรวจสอบการดำเนินงานของหน่วยงานของภาครัฐได้

ทั้งนี้ แผนพัฒนารัฐบาลดิจิทัลจังหวัดสุราษฎร์ธานี พ.ศ. 2566 - 2570 มีเป้าหมายในการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีและยั่งยืนให้กับประชาชนโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการบริหารจัดการภาครัฐ ซึ่งสอดคล้องกับแผนรัฐบาลดิจิทัลของประเทศไทย โดยเน้นการให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว โปร่งใส และตรวจสอบได้ อีกทั้งยังส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในชุมชนและภาคธุรกิจ รวมถึงการพัฒนาทักษะดิจิทัลของบุคลากร เพื่อให้จังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นจังหวัดที่ทันสมัยและพร้อมสู่อนาคต.

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!