Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ พระครูศรีบรรพตพิชัย (เจรียง ฐิตปุญฺโญ ป.ธ.6) อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาศรีวิชัย อำเภอพุนพิน สิริอายุ 88 ปี 67 พรรษา

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ พระครูศรีบรรพตพิชัย (เจรียง ฐิตปุญฺโญ ป.ธ.6) อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาศรีวิชัย อำเภอพุนพิน สิริอายุ 88 ปี 67 พรรษา

images show
ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14

 

วันที่ 30 มิถุนายน 2567 เวลา 15.00 น.

นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ พระครูศรีบรรพตพิชัย (เจรียง ฐิตปุญฺโญ ป.ธ.6) อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาศรีวิชัย อำเภอพุนพิน ณ เมรุชั่วคราววัดเขาศรีวิชัย โดยมีพระวชิรปริยัตยาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดสุราษฎร์ธานี เจ้าอาวาสวัดพัฒนาราม พระอารามหลวง เป็นประธานสงฆ์ พร้อมด้วยพระสังฆาธิการ ตลอดจนข้าราชการในพื้นที่ และศิษยานุศิษย์ ร่วมพิธีจำนวนมาก
พระครูศรีบรรพตพิชัย (เจรียง ฐิตปุญฺโญ ป.ธ.6) อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาศรีวิชัย อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นพระสงฆ์ที่ได้รับความเคารพศรัทธาจากศิษยานุศิษย์ และชาวบ้านในพื้นที่ โดยพระคุณเจ้าได้อาพาธด้วยความชราภาพ จึงได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ก่อนจะมรณภาพ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567 ที่โรงพยาบาล สิริอายุ 88 ปี 67 พรรษา คณะสงฆ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงได้กำหนดพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567 กำหนดพิธีบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 9 คืน ในวันที่ 21 – 29 มิถุนายน 2567 และได้จัดพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันอาทิตย์ ที่ 30 มิถุนายน 2567

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!