Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคงและภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เน้นย้ำป้องกันอาชญากรรมทุกรูปแบบ สร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว

จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคงและภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เน้นย้ำป้องกันอาชญากรรมทุกรูปแบบ สร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว

images show
จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคงและภาคส่วนที่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคงและภาคส่วนที่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคงและภาคส่วนที่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคงและภาคส่วนที่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคงและภาคส่วนที่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคงและภาคส่วนที่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคงและภาคส่วนที่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคงและภาคส่วนที่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคงและภาคส่วนที่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคงและภาคส่วนที่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคงและภาคส่วนที่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11

 

วันที่ 28 มิถุนายน 2567

นายมนตรา พรมสินธุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมคณะกรรมการรักษาความมั่นคงและความสงบเรียบร้อยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 6/2567 ณ ห้องเมืองคนดี ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อหารือและติดตามผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ทั้งในส่วนของตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานในรอบเดือนที่ผ่านมา อาทิ คดีสำคัญ คดีความมั่นคง และความเคลื่อนไหวภาคประชาชนในพื้นที่ การจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล การกระทำผิดกฎหมายว่าด้วยป่าไม้ การป้องกันและปราบปรามการลักลอบสินค้าผิดกฎหมายศุลกากร กฎหมายสรรพสามิต ปัญหาแรงงานต่างด้าว การค้ามนุษย์ และการอำนวยความยุติธรรมเพื่อลดความเหลื่อมล้ำในกระบวนการยุติธรรม เป็นต้น

ซึ่งจากรายงานในที่ประชุมพบว่า การกระทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับการป่าไม้ในห้วงเดือนที่ผ่านมา มีคดีเกิดขึ้นทั้งสิ้น 18 คดี แยกเป็นไม้หวงห้าม 2 คดี บุกรุกแผ้วถามป่า 16 คดี จับกุมผู้กระทำความผิดได้ 1 คน ขณะที่การกระทำผิดกฎหมายสรรพสามิตมีทั้งสิ้น 34 คดี ประเภทสินค้าผิดกฎหมาย ได้แก่ สุรา ยาสูบ ไพ่ และน้ำมัน จำนวนค่าปรับรวม 1,453,406.58 บาท และกระทำผิดกฎหมายด้านการประมงมีทั้งสิ้น 4 คดี ในพื้นที่อำเภอเมืองและท่าฉาง ได้ผู้ต้องหา 4 คน

ในการนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มอบนแนวทางการปฏิบัติงาน พร้อมกับเน้นย้ำและขอความร่วมมือให้เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เข้มงวดกวดขันในการเฝ้าระวังและป้องกันการก่อคดีอาชญากรรมทุกรูปแบบ โดยเฉพาะตามแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญต่างๆ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวและประชาชน.

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!