Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามผลการปฏิบัติราชการ และมอบนโยบาย ข้อสั่งการประจำเดือนมิถุนายน 2567

images show
จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 16   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 17   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 18   จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี ... พารามิเตอร์รูปภาพ 19

วันที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 09.30 น. ที่ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธาน การประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามผลการปฏิบัติราชการ และรับมอบนโยบาย ข้อสั่งการประจำเดือนมิถุนายน 2567 โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ทั้งในส่วนภูมิภาคและส่วนกลางในจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายอำเภอ ตลอดจน องค์กรอิสระของรัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และองค์กรเอกชนในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าร่วมโดยพร้อมเพรียง
โดยก่อนเริ่มการประชุม ได้มีพิธีมอบรางวัลการประกวดกลุ่มยุวเกษตร ที่ปรึกากลุ่มยุวเกษตรและสมาชิกกลุ่มยุวเกษตรดีเด่น 8 รางวัล และ มอบเกียรติบัตรรางวัลความประพฤติดี ประจำปี 2567 โดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี 4 รางวัล จากนั้น ได้มีการนำเสนอคลิปวีดิโอการนำเสนอการขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่องค์การสหประชาชาติ ประจำประเทศไทย โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และ คลิปวีดิโอการปาฐกถา เกี่ยวกับการดำเนินกิจกรรมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าหัวและพระมหากษัตริย์ไทย ในพิธีส่งมอบภาพวาดสตรีทอาร์ท เฉลิมพระเกียรติฯ ณ โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี
จากนั้นได้เข้าสู่วาระการประชุม ประกอบด้วย การติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2567 ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี และ ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้นำเสนอโครงการ/กิจกรรม ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2567 อาทิ การจัดทำน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 ในระหว่างวันที่ 4 – 8 กรกฎาคม 2567 ณ วัดพระบรมธาตุไชยาราชวรวิหาร กิจกรรมรัฐพิธีในเดือนกรกฎาคม การรายงานความคืบหน้าการขับเคลื่อนจังหวัดสุราษฎร์ธานีสู่การขึ้นทะเบียนมรดกโลกใน การจัดงานเทศกาลเงาะโรงเรียนนาสาร GI ระหว่างวันที่ 4 – 16 กรกฎาคม 2567 ผลการส่งเสริมผู้ประกอบการโอทอป ในงาน OTOP Midyear การรายงานความคืบหน้าโครงการพระราชทานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “โคกหนองนาแห่งน้ำใจและความหวัง กรมราชทัณฑ์” โดยเรือนจำไชยา
ด้านรองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เน้นย้ำ ถึงการเตรียมความพร้อมการจัดพระราชพิธีที่สำคัญของจังหวัด โดยกำชับให้หัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพรียง และให้แต่ละส่วนราชการที่มีภารกิจเกี่ยวเนื่องกับโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ หรือได้รับมอบหมายให้ดำเนินกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ในปีมหามงคลนี้ ได้รวบรวมภาพ และผลการดำเนินงานส่งให้สำนักงานจังหวัดฯ นอกจากนี้ ยังได้ขอความร่วมมือทุกภาคส่วน ช่วยกันสนับสนุนเช่าบูชา วัตถุมงคลเพื่อตั้งกองทุนการขับเคลื่อนการขึ้นทะเบียนมรดกโลกของจังหวัดสุราษฎร์ธานีต่อไป

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!