Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าร่วมประชุมและรับโล่เชิดชูเกียรติจังหวัดผลงานดีระดับเขตขับเคลื่อนประสานพลังชุมชนหมู่บ้านไอโอดีน

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าร่วมประชุมและรับโล่เช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าร่วมประชุมและรับโล่เช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าร่วมประชุมและรับโล่เช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3


วันที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๖๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ โรงแรมปรินซ์ พลาเลซ กรุงเทพมหานคร
นายสุคนธ์ หนูภักดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าร่วมประชุมและรับโล่เชิดชูเกียรติจังหวัดผลงานดีระดับเขตขับเคลื่อนประสานพลังชุมชนหมู่บ้านไอโอดีน จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข(นายสมศักดิ์ เทพสุทิน) ซึ่งกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข โดยสำนักโภชนาการ ได้ดำเนินการโครงการเฝ้าระวังโรคขาดสารไอโอดีนในหญิงตั้งครรภ์และครอบคลุมประชากรทุกกลุ่มวัย ในทุกจังหวัด เนื่องจากการขาดสารไอโอดีน ยังคงเป็นปัญหาสาธารณสุขที่สำคัญของประเทศ และมีผลกระทบร้ายแรงต่อการพัฒนาสติปัญญาเด็กไทย และการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน ทุกกลุ่มวัย จึงกำหนดจัดประชุมเชิงปฏิบัติการยกระดับการมีส่วนร่วมและกระชับมิตรเครือข่ายในภารกิจการส่งเสริมสุขภาพ เพื่อประชาชนในพื้นที่ ระหว่างวันที่ ๒๖-๒๘ มิถุนายน ๒๕๖๗ ณ โรงแรมปรินซ์ พลาเลซ กรุงเทพมหานคร

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!