Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล วาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวง รัชกาลที่ 9 น้อมนําคําสอนพ่อให้ครบ 77 จังหวัดโดยจังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นจังหวัดที่ 23

ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล วาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวง รัชกาลที่ 9 น้อมนําคําสอนพ่อให้ครบ 77 จังหวัดโดยจังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นจังหวัดที่ 23

images show
ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14

 

วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 น. ณ โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีรับมอบภาพวาดตามโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพลโครงการวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวง รัชกาลที่ 9 น้อมนําคําสอนพ่อให้ครบ 77 จังหวัดโดยจังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นจังหวัดที่ 23 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่คนป่วย ญาติผู้ป่วย บุคคลากรทางการแพทย์และชาวสุราษฎร์ธานี

โดยสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับ มูลนิธิสานต่อที่พ่อทำ ซึ่งเป็นมูลนิธิที่จัดตั้งขึ้น เพื่อน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ผ่านทางภาพวาดหรือที่เรียกกันว่า "โครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล" กำหนดจัดทำโครงการจิตอาสาวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ ทั้งนี้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นจังหวัดที่ 23 จากเป้าหมาย 77 จังหวัด โดยได้สถานที่ผนังอาคารฉุกเฉิน อาคารสูง 6 ชั้น โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อมอบให้ชาวสุราษฎร์ธานี ได้รำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและน้อมนำคำสอนของพระองค์ท่าน

ทั้งนี้นายชวัส จำปาแสน ผู้นำทีมโครงการสตรีทอาร์ตคิงภูมิพล กล่าวว่า โครงการจิตอาสาวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ควบคู่กับการเผยแพร่พระราชดำรัส เพื่อมอบให้คนไทยและทั่วโลกได้รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และน้อมนำคำสอนของพระองค์ท่านไปใช้สานต่อในชีวิตตนเองและส่วนรวม ให้ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ที่ผ่านมาได้ทำมาแล้ว 22 จังหวัด และจังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นจังหวัดที่ 23 นอกจากนี้ มูลนิธิฯ ยังมีโครงการกิจกรรมสานต่อที่พ่อทำ นำปัญญาสู่เด็กเยาวชน, กิจกรรม คนละก้าว ซ่อมสร้างวัด โรงเรียน โรงพยาบาล สำหรับผู้สนใจสามารถบริจาคได้ที่ ชื่อบัญชี มูลนิธิสานต่อที่พ่อทำ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 176-1-37719-8

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!