Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุม Monring Talk กับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ณ ศูนย์วิจัยปาล์มน้ำมันจังหวัดสุราษฎร์ธานี

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุม Monri ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุม Monri ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุม Monri ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุม Monri ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุม Monri ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุม Monri ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุม Monri ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุม Monri ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8

 

วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 07.30 น.

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุม Monring Talk กับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ณ ศูนย์วิจัยปาล์มน้ำมันจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เข้าร่วมประชุม
การประชุมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อรับฟังและแลกเปลี่ยนประเด็นการพัฒนาและปัญหาของแต่ละหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อนำไปพัฒนาและแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตลอดจนการบูรณาการร่วมกันระหว่างหน่วยงานในการขับเคลื่อนงานตามนโยบายของรัฐบาลต่อไป

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!