Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะทำงานส่งเสริมและพัฒนาอาชีพระดับจังหวัดภายใต้โครงการการจัดที่ดินตามนโยบายรัฐบาล ครั้งที่3/2567

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะทำงานส่งเสริมและพัฒนาอาชีพระดับจังหวัดภายใต้โครงการการจัดที่ดินตามนโยบายรัฐบาล ครั้งที่3/2567

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะทำง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะทำง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะทำง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะทำง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะทำง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะทำง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะทำง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะทำง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะทำง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะทำง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะทำง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะทำง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะทำง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13


วันที่ 26 มิถุนายน 2567  เวลา 13.30 น.
นายมนตรา พรมสินธุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะทำงานส่งเสริมและพัฒนาอาชีพระดับจังหวัดภายใต้โครงการการจัดที่ดินตามนโยบายรัฐบาล ครั้งที่3/2567 ณ ห้องประชุมสำนักงานสหกรณ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อติดตามผลการดำเนินการขับเคลื่อนการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพภายใต้โครงการจัดที่ดินตามนโยบายรัฐบาล ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
     

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!