Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขัน “สุราษฎร์ฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 20”

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6


วันที่ 25 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดสุราษฎร์ธานี
นายนันธวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขัน “สุราษฎร์ฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 20”
จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ร่วมกับ ชมรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพสุราษฎร์ธานี ได้กำหนดจัดการแข่งขัน “สุราษฎร์ฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 20” ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนทั่วไป สนใจในการวิ่งเพื่อสุขภาพ กระตุ้นและส่งเสริมกีฬาวิ่งซึ่งเป็นกีฬาออกกำลังกายที่ง่ายและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ให้เยาวชนห่างไกลจากยาเสพติดสร้างมิตรภาพที่ดีร่วมกันกับคนในชุมชน รวมทั้งเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดสุราษฎร์ธานี

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!