Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณากำหนดสำนักงานที่ตั้งอยู่ในพื้นที่พิเศษระดับจังหวัด

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6

 

วันที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 น.

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณากำหนดสำนักงานที่ตั้งอยู่ในพื้นที่พิเศษระดับจังหวัด พิจารณาข้อเท็จจริงที่มีต่อประเด็นอุทธรณ์ ณ ห้องประชุมสำนักงานคลังจังหวัดสุราษฎร์ธานี ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม
ด้วยจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้ประกาศกำหนดสำนักงานในพื้นที่พิเศษ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ให้ส่วนราชการต้นสังกัดแจ้งส่วนราชการในสังกัดที่ยื่นแบบคำขอฯ ให้ทราบประกาศกระทรวงการคลัง กรณีสำนักงานที่ไม่ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการ
พิจารณากำหนดสำนักงานที่ตั้งอยู่ในพื้นที่พิเศษระดับจังหวัด หรือคณะกรรมการ์พิจารณากำหนดสำนักงานที่ ตั้งอยู่ในพื้นที่พิเศษ หากประสงค์จะยื่นอุทธรณ์ ให้ยื่นอุทธรณ์ต่อสำนักงานคลังจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการฯ ระดับจังหวัด ได้เฉพาะเหตุอันเนื่องมาจากความเข้าใจคลาดเคลื่อนเกี่ยวกับการกรอกข้อมูล ซึ่งข้อเท็จจริง
มิได้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ในการนี้ จึงได้มีประชุมคณะกรรมการพิจารณากำหนดสำนักงานที่ตั้งอยู่ในพื้นที่พิเศษระดับจังหวัด พิจารณาข้อเท็จจริงที่มีต่อประเด็นอุทธรณ์ดังกล่าว

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!