Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรในโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ซึ่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรใ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรใ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรใ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรใ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรใ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรใ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรใ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรใ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรใ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรใ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรใ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรใ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรใ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรใ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14


วันที่ ๒๑ มิถุนายน ๒๕๖๗ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ห้องศรีวิชัย C - D โรงแรมวังใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี
นายสุคนธ์ หนูภักดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานมอบเกียรติบัตรในโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ซึ่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้น้อมนำโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มาดำเนินการตั้งแต่ ปี ๒๕๔๖ ถึงปัจจุบัน รวมระยะเวลา ๒๑ ปี โดยการบูรณาการทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ภายใต้แนวคิด "เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด"ในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด และเน้นการพัฒนาทักษะชีวิต และมีระบบการเฝ้าระวัง เพื่อให้เป็นพื้นที่ปลอดยาเสพติด ดำเนินงานแบบบูรณาการเชิงรุกสร้างความเข้มแข็งด้วยการสร้างทีมเครือการติดยาเสพติด ทั้งในสถานศึกษา สถานประกอบการ ชุมชน ทั้งนี้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีผลการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ที่ประสบความสำเร็จเป็นรูปธรรม ได้เข้ารับพระราชทานรางวัลในกิจกรรมโครงการ TO BE NUMBER ONE จากองค์ประธานโครงการฯ ทุกประเภทหลายรางวัล ในการนี้ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด จึงได้จัดพิธีมอบเกียรติบัตรฯ เพื่อย่องยกเชิดชูเกียรติ และเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้บริหาร และบุคลากรผู้ปฏิบัติงานโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE ที่ประสบผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ ทั้งในระดับจังหวัด ระดับภาค ระดับประเทศ

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!