Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • รองผู้ว่าราชการสุราษฎร์ธานี มอบสายสะพายทูตเยาวชนการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมให้กำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัด

รองผู้ว่าราชการสุราษฎร์ธานี มอบสายสะพายทูตเยาวชนการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมให้กำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัด

images show
รองผู้ว่าราชการสุราษฎร์ธานี มอบสายสะพายทูตเยาวชนการท่องเที่ย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการสุราษฎร์ธานี มอบสายสะพายทูตเยาวชนการท่องเที่ย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการสุราษฎร์ธานี มอบสายสะพายทูตเยาวชนการท่องเที่ย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการสุราษฎร์ธานี มอบสายสะพายทูตเยาวชนการท่องเที่ย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการสุราษฎร์ธานี มอบสายสะพายทูตเยาวชนการท่องเที่ย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการสุราษฎร์ธานี มอบสายสะพายทูตเยาวชนการท่องเที่ย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการสุราษฎร์ธานี มอบสายสะพายทูตเยาวชนการท่องเที่ย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการสุราษฎร์ธานี มอบสายสะพายทูตเยาวชนการท่องเที่ย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8


วันที่ 20 มิถุนาคม 2567

นายมนตรา พรมสินธุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นผู้แทน พบปะให้กำลังใจ และ มอบสายสะพายให้แก่ เด็กหญิงปุณณภา ธนอดิโรจน์ ซึ่งได้รับตำแหน่งทูตเยาวชนการท่องเที่ยวและกีฬาประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี ณ ห้องปฏิบัติงานรองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีผู้ปกครองและสมาชิกในครอบครัว ร่วมเข้าพบในครั้งนี้ด้วย
สำหรับ เด็กหญิงปุณณภา ธนอดิโรจน์ หรือ น้องเฟรนช์ฟรายส์ ปัจจุบันศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนธิดาแม่พระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ผ่านการคัดเลือกจากการประกวด Tourism World Kids Thailand ซึ่งกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับบริษัท ทีดับบลิว (เอเชีย) จำกัด ผู้ถือสิทธิ์การประกวด จัดขึ้น เพื่อเฟ้นหาทูตเยาวชนการท่องเที่ยวและกีฬาในทุกจังหวัด ทั่วประเทศ ซึ่งจะหน้าที่ในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว กีฬา ศิลปวัฒนธรรมและภาพลักษณ์จังหวัด
โอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้คล้องสายสะพาย และพูดคุยให้กำลังใจ ชื่นชมในความสามารถ ความกล้าแสดงออก พร้อมกับ ฝากให้เป็นตัวแทนของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในการประชาสัมพันธ์สิ่งดีๆในจังหวัด โดยเฉพาะเรื่องการท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม ที่มีชื่อเสียงโดดเด่น เป็นซอร์ฟพาวเวอร์ที่สำคัญ เพื่อร่วมกันพัฒนา ต่อยอดส่งเสริมเศรษฐกิจในจังหวัดต่อไป

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!