Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมสัมมนาทางวิชาการกฎหมายเกี่ยวกับการเลือกตั้ง และ ป.ช.ช. ณ ห้องคอนเวนชั่น 4 โรงแรมแก้วสมุยรีสอร์ท อำเภอเมืองฯ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมสัมมนาทางวิชาการกฎหมายเกี่ยวกับการเลือกตั้ง และ ป.ช.ช. ณ ห้องคอนเวนชั่น 4 โรงแรมแก้วสมุยรีสอร์ท อำเภอเมืองฯ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15


วันที่ 20 มิถุนายน 2567  เวลา 09.00 น.
นายมนตรา พรมสินธุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมสัมมนาทางวิชาการกฎหมายเกี่ยวกับการเลือกตั้ง และ ป.ช.ช. ณ ห้องคอนเวนชั่น 4 โรงแรมแก้วสมุยรีสอร์ท อำเภอเมืองฯ จังหวัดสุราษฎร์ธานี
การอบรมดังกล่าวองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภา บุคลากรในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีความรู้ด้านกฎหมายตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2561 และวิธีการยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินอย่างถูกต้อง มีความรู้ด้านกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งท้องถิ่น ตามพระราชบัญญัติการเลือกตั้งสมาชิกท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ. 2562 รวมทั้ง ได้รับรู้และเข้าใจในบทบาทและหน้าที่ของตน และนำไปสู่การปฏิบัติตนได้อย่างถูกต้อง
   

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!