Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • การต้อนรับนายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ตรวจการแผ่นดิน ในโอกาสนำคณะลงพื้นที่เพื่อแสวงหาข้อเท็จจริงในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ระหว่างวันที่ 1 – 2 ธันวาคม 2563 ณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

การต้อนรับนายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ตรวจการแผ่นดิน ในโอกาสนำคณะลงพื้นที่เพื่อแสวงหาข้อเท็จจริงในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ระหว่างวันที่ 1 – 2 ธันวาคม 2563 ณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

images show

วันที่ 1 ธันวาคม 2563 เวลา 09.30 น. 

  นายประเวศ ไทยประยูร รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยส่วนราชการและผู้เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับนายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ตรวจการแผ่นดิน ในโอกาสนำคณะลงพื้นที่เพื่อแสวงหาข้อเท็จจริงในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ระหว่างวันที่ 1 – 2 ธันวาคม 2563 ณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีทั้งหมด 6 เรื่องร้องเรียน ได้แก่ กรณีที่ดินทำกินและที่อยู่อาศัยในพื้นที่อำเภอไชยา , กรณีก่อสร้างฝายทดน้ำกั้นแม่น้ำพุมดวงบริเวณใกล้สถานีสูบน้ำโครงการพัฒนาลุ่มน้ำตาปี-พุมดวง โดยไม่มีแบบแปลนที่ถูกต้อง ส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศ ทำให้ผู้เลี้ยงปลากระชังขาดแคลนน้ำในการเพาะเลี้ยงปลา และกีดขวางการเดินเรือและทางน้ำธรรมชาติ , กรณีการออกโฉนดที่ดินในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย , กรณีไม่อนุมัติให้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามภารกิจของส่วนราชการ ในพื้นที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ , และกรณีไม่ดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้แก่เกษตรกรผู้เลี้ยงโค กระบือ บริเวณพื้นที่โครงการแก้มลิง พื้นที่อำเภอบ้านนาเดิม

  ณ ห้องตาปี ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี

 

 

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!