Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าเป็นตัวแทนในการรับรางวัล Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024 ณ ณ โรงแรมพลาลา แบงค็อก กรุงเทพมหานคร

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าเป็นตัวแทนในการรับราง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าเป็นตัวแทนในการรับราง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าเป็นตัวแทนในการรับราง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าเป็นตัวแทนในการรับราง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าเป็นตัวแทนในการรับราง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5

 

วันที่ 13 มิถุนายน 2567

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าเป็นตัวแทนในการรับรางวัล Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024 ณ ณ โรงแรมพลาลา แบงค็อก กรุงเทพมหานคร โดยนายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุยเข้าร่วมรับรางวัลด้วย
ด้วยสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย ได้รับแจ้งประสานจาก Travel + Leisure utheast Asia, Hong Kong and Macau แบรนด์สื่อในเครือเบอร์ด้า ลักซ์ชัวรี่ (BurdaLuxury) มีชื่อเสียงในฐานะสื่อที่มีอิทธิพลในด้านลักซูรีไลฟ์สไตล์มาเป็นเวลาหลายทศวรรษ โดยในปีนี้อำเภอเกาะสมุยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับรางวัล Luxury Awards Asia Pacific 2024 ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับสถานที่ที่เป็นไฮไลท์ และผู้คนที่ทำให้เอเชียแปซิฟิกมีความยอดเยี่ยมในด้านการบริการและการต้อนรับ รางวัลดังกล่าวครอบคลุมหลากหลายประเภท ได้แก่ การพักผ่อนในเมืองระดับห้าดาว รีสอร์ทริมชายหาดบนเกาะ สปา นวัตกรรม สระว่ายน้ำที่สวยงาม สายการบินและสนามบินที่โดดเด่น เรือสำราญ ประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษ และอื่นๆ ในประเทศต่างๆ ในภูมิภาค จึงเป็นเหตุให้เกาะสมุยได้รับรางวัลในครั้งนี้

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!