Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมการพัฒนาฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมการพัฒ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมการพัฒ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมการพัฒ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมการพัฒ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมการพัฒ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมการพัฒ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมการพัฒ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมการพัฒ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8

 

วันที่ 21 มิถุนายน 2567 เวลา 09.30 น.

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมการพัฒนาฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมเมืองคนดี ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี
การประชุมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยได้ติดตามผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาและแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำในพื้นที่จังหวัด
สุราษฎร์ธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565และ 2566
แนวทางการการพัฒนาและแก้ไขปัญหาบึงขุนทะเลจังหวัดสุราษฎร์ธานี โครงการพัฒนาฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำคลองสมหวัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โครงการพัฒนาฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำคลองบ่อนก

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!