Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการคัดเลือกผู้ทำคุณประโยชน์ต่อกระทรวงวัฒนธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8


วันที่ ๑๐ มิถุนายน ๒๕๖๗ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ห้องประชุมสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี อำเภอเมืองฯ จังหวัดสุราษฎร์ธานี
นายสุคนธ์ หนูภักดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการคัดเลือกผู้ทำคุณประโยชน์ต่อกระทรวงวัฒนธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ และมอบโล่เชิดชูเกียรติ "วัฒนคุณาธร" แก่เด็กหรือเยาวชน บุคคลธรรมดา และนิติบุคคลหรือคณะบุคคล ที่มีผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ ได้รับการยอมรับในการสนับสนุน ส่งเสริมการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงวัฒนธรรม ด้านศาสนา ศิลปะ และวัฒนธรรม รวมถึงการถ่ายทอดองค์ความรู้ หรือสร้างนวัตกรรมทางวัฒนธรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน สังคม ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์การคัดเลือกฯ ที่กำหนด โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกฯ จะได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ "วัฒนคุณาธร" จากรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!