Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมวันทะเลโลก(Word Oceans Day) ประจำปี 2567 ณ บริเวณชายทะเลบ้านหาดสมบูรณ์ หมู่ที่ 3 ตำบลวัง อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมวันทะเลโลก(Word Oceans Day) ประจำปี 2567 ณ บริเวณชายทะเลบ้านหาดสมบูรณ์ หมู่ที่ 3 ตำบลวัง อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12


วันที่ 8 มิถุนายน 2567  เวลา 10.00 น.
นายมนตรา พรมสินธุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมวันทะเลโลก(Word Oceans Day) ประจำปี 2567 ณ บริเวณชายทะเลบ้านหาดสมบูรณ์ หมู่ที่ 3 ตำบลวัง อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีนายสำนวน ทองศรี นายอำเภอท่าชนะ นายไชยภูมิ สิทธิวัง ผอ.สำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 4 ผอ.รักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 2 นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวัง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผอ.โรงเรียนวัดขจรบำรุง ร่วมพิธี
กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อตระหนักถึงความสำคัญของท้องทะเล การอนุรักษ์ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมใต้ทะเล รวมถึงให้ทั่วโลกได้ตื่นตัวกับการอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเล อีกทั้งเพื่อกระตุ้นจิตสำนึกให้คนทั้งโลกหันมาใส่ใจและร่วมกันอนุรักษ์ท้องทะเลสืบไป โดยภายในงานมีกิจกรรมประกอบด้วย งานแสดงผลิตภัณฑ์ของหน่วยงานและชุมชนชายฝั่ง การปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ ลูกปูม้า ปูทะเล การเก็บขยะบริเวณชายหาด และการปลูกต้นไม้บริเวณชายหาด

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!