Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะทำงานศูนย์ประสานงานสนับสนุนการส่งเสริมอุตสาหกรรมไมซ์(MICE) จังหวัดสุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 1/2567

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะทำงานศูนย์ประสานงานสนับสนุนการส่งเสริมอุตสาหกรรมไมซ์(MICE) จังหวัดสุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 1/2567

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะท ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะท ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะท ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะท ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะท ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะท ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะท ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะท ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะท ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9

 

วันที่ 5 มิ.ย. 67 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ ชั้น 3 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะทำงานศูนย์ประสานงานสนับสนุนการส่งเสริมอุตสาหกรรมไมซ์(MICE) จังหวัดสุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 1/2567 เพื่อรับฟังรายงานผลความก้าวหน้าในการพัฒนาระบบสารสนเทศสุราษฎร์ธานีไมซ์ซิตี้
โดยอุตสาหกรรมไมซ์ มีองค์ประกอบ 4 ส่วน ตามตัวย่อ MICE ประกอบด้วย Meeting การประชุม Incentives การจัดการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลแก่พนักงานหรือบุคคล Conventions การประชุมสัมมนาระดับภูมิภาค ประเทศ นานาชาติ และExhibitions คือ การจัดงานแสดงสินค้า ซึ่งจังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นหนึ่งใน 10 จังหวัดในประเทศไทย ที่ได้รับเลือกให้เป็น MICE city ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับการกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้สู่ภาคธุรกิจและประชาชน จึงต้องอาศัยความร่วมมือ จากภาคเอกชน เป็นผู้ขับเคลื่อน และภาครัฐเข้าไปสนับสนุน โดยหลังจากนี้ จะให้ตัวแทนจากภาคเอกชนอาทิ หอการค้า สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งบนฝั่งและพื้นที่เกาะ รวมถึง ภาควิชาการ ได้นำแผนงานกิจกรรมที่เกี่ยวเนื่องกับอุตสาหกรรมไมซ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต นำมาพัฒนาส่งเสริมให้เกิดความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม รวมถึง ต้องสร้างการรับรู้ให้เกิดขึ้นในวงกว้าง ทั้งกับส่วนราชการ ภาคเอกชน รวมถึงชาวสุราษฎร์ธานี ด้วย

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!