Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมชน จังหวัดสุราษฎร์ธานี กิจกรรมฝึกอบรมในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

images show
รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 16   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 17   รองผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 18

 

วันที่ 31 พ.ค. 2567 เวลา 09.00 น. ณ โรงแรมแก้วสมุย รีสอร์ท อำเภอเมืองฯ จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้นายมนตรา พรมสินธุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการจัดการของเสียอันตรายจากชุมชน จังหวัดสุราษฎร์ธานี กิจกรรมฝึกอบรมในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมในพิธี

ด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาขยะอันตรายในจังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงได้จัดโครงการการดังกล่าวขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มศักยภาพเจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานที่ร่วมโครงการ
มีความรู้ และมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและมีส่วนร่วมในการคัดแยกของเสียอันตรายจากชุมชน และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการบริหารจัดการคัดแยกของเสียอันตรายจากชุมชนให้แก่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานภาครัฐในจังหวัดสุราษฏร์ธานี รวมถึงเพื่อลดปัญหาผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และสุขภาพอนามัยของประชาชนที่เกิดจากของเสียอันตรายจากชุมชน

ทั้งนี้รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่าปัญหาของเสียอันตรายจากชุมชุน ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีปริมาณเพิ่มมากขึ้นในทุกๆปี การจัดโครงการดังกล่าว นับเป็นโอกาสดีที่ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้ให้ความสำคัญ ตลอดจนความร่วมมือระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาชน ดังนั้น ขอให้ผู้ร่วมพิธีนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้จากการฝึกอบรมในวันนี้มาประยุกต์ใช้ในการดำเนินงานและบริหารจัดการเกี่ยวกับของเสียอันตรายจากชุมชนในพื้นที่รับผิดชอบของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ.

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!