Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่วนราชการ ครั้งที่ 5/2567

images show
จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 16   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 17   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 18   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 19   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 20   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 21   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 22   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 23   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 24   จังหวัดสุราษฎร์ธานีประชุม ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 25

 

วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมเมืองคนดี ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดหลังใหม่

นายนันธวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมคณะกรรมการ ศอ.ปส.จ.สฎ. และส่วนราชการ ครั้งที่ 5/2567 พร้อมด้วยหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมในครั้งนี้ เพื่อพิจารณา ผลการดำเนินงานและปัญหาอุปสรคตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปราม และ ายาเสพติด ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 การป้องกันยาเสพติดในกลุ่มประชากรให้รู้เท่าทัน และไม่เข้าไปเกี่ยวข้องกับเสริมสร้างความรู้เท่ากันและป้องกันยาเสพติดในเด็กและเยาวชน และสร้างภูมิคุ้มกันเด็กปฐมวัยพัฒนาทักษะทางสมอง อายุ 2 - 6 ปีเพื่อพัฒนาทักษะชีวิตที่เหมาะสมในสถานศึกษา อายุ 7-12 ปี สร้างทักษะชีวิต/ กิจกรรม เชิงสร้างสรรค์-ให้ความรู้การป้องกันยาเสพติดที่เหมาะสม มีระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน สำรวจค้นหานักเรียนที่มีความเสี่ยง เพื่อการดูแลช่วยเหลือที่เหมาะสม อายุ 13-19 ปี เสริมสร้างทักษะในการจัดการชีวิต/ทักษะอาชีพ และสร้างภูมิคุ้มกันยาเสพติดในเด็กและเยาวชนนอกสถานศึกษา

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า สถานการณ์ยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ห้วงเดือนเมษายน 2567 ไม่พบการลำเลียงยาบ้า ในหลักแสนเม็ดขึ้นไป พบเพียงการจับกุมรายสำคัญในพื้นที่ซึ่งมีของกลางหลักหนึ่งหมื่นเม็ดขึ้นไปแต่ไม่เกิน หนึ่งแสนเม็ดจำนวน 3 คดี โดยมีการจับกุมได้ในพื้นที่อำเภอบ้านตาขุนจำนวน 1 คดี ในพื้นที่อำเภอเวียงสระ จำนวน 1 คดี และมีการตรวจยึดพัสดุในพื้นที่อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานีจำนวน 1 คดี สำหรับไอซ์มีการจับกุม รายสำคัญจำนวน 1 คดี ในพื้นที่อำเภอกาญจนดิษ ในส่วนของยาเสพติดที่พบการแพร่ระบาดมากที่สุดในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานียังคงเป็นยาบ้า รองลงมาป็นไอซ์ สำหรับเฮโรอีน และยาเสพติดกลุ่ม Club Drug แพร่ระบาดอยู่ในกลุ่มเฉพาะ ซึ่งเฮโรอีนพบการจับกุมและเข้ารับการบำบัดในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย ส่วนยาเสพติดกลุ่ม Club Drus ยังคงใช้ในกลุ่มนักท่องเที่ยว และใช้ในสถานบันเทิงการเฝ้าระวังตัวยาเสพติดใหม่ ในห้วงปัจจุบันพบว่า บุหรี่ไฟฟ้า ได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่น และการจำหน่ายอย่างแพร่หลายทั้งทางสื่อออนไลน์และร้านจำหน่ายกัญชา นอกจากนี้ยังพบว่ามีการจำหน่ายพอบุหรี่ไฟฟ้าที่มีส่วนผสมของยาเค จึงเห็นควรเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของยาเสพติดชนิดนี้สถานการณ์ด้านการลำเลียงและการค้ายาเสพติด สถานการณ์การค้ายาเสพติดในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จากสถิติการจับกุมคดียาเสพติของตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีในห้วงเดือนเมษายน 2567 มีการจับกุมทั้งสิ้น 567 คดี ผู้ต้องหา 578 คน ลดลงจากห้วงเดือนกันของปีที่ผ่านมาร้อยละ 3.74

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!