Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวกับปัญหาที่ดิน ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย เพื่อนำไปสู่การแก้ไขปัญหาในระยะยาว

images show
ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 16   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 17   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 18   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่รับฟังปัญหา เกี่ยวก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 19

 

วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมบ่อผุด วิทยาลัยสหวิทยาการ เกาะสมุย มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมหารือในประเด็นปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาการบุกรุกที่ดินและการก่อสร้างอาคารในพื้นที่ลาดชันในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย โดยได้เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาเสนอปัญหาในพื้นที่จะนำไปสู่การแก้ไขในระยะยาวต่อไป ประกอบด้วย ที่ปรึกษา กอ.รมน.ฯ นายอำเภอเกาะสมุย รองนายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย ผู้กำกับการตำรวจภูธรเกาะสมุย เจ้าท่าส่วนภูมิภาคสาขาเกาะสมุย เจ้าพนักงานที่ดินสาขาเกาะสมุย สรรพากรพื้นที่เกาะสมุย เจ้าหน้าที่ป่าไม้ สำนักจัดการทรัพยากรป่า 11 (สุราษฎร์ธานี)

โดยการประชุมนี้จัดขึ้น เพื่อนำเสนอประเด็นปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาที่ดินในพื้นที่ และจะนำไปสู่การขับเคลื่อนการทำนโยบายปรับปรับปรุงผังเมืองรวมของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้สอดคล้องกับสภาพเมืองในปัจจุบัน เพื่อการพัฒนาเมืองในอนาคตที่ยั่งยืน ต่อไป

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!