Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานคอนเสิร์ตการกุศล URT SPORTS HERO ครั้งที่ 1

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานคอ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานคอ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานคอ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานคอ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานคอ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานคอ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานคอ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานคอ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8


วันที่ 26 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ ลานหน้าตลาดดอนนก อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี
นายนันธวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานคอนเสิร์ตการกุศล URT SPORTS HERO ครั้งที่ 1 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้ในการสนับสนุนนักกีฬาและพัฒนากีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานีสู่ความเป็นเลิศ โดยสมาคมกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับความร่วมมือจากส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ที่ได้ร่วมกันสนับสนุนทำให้เกิดงานดังกล่าวขึ้น เพื่อสนับสนุนนักกีฬา เสริมสร้างกำลังใจให้เกิดการพัฒนากีฬาของจังหวัดสุราษฎร์ธานีต่อไป
ในการนี้มี นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในฐานะนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวรายงาน พร้อมด้วย กรรมการสมาคมกีฬาฯ หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชนและประชาชนที่สนใจเข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!