Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการให้ความช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยพิบัติจังหวัดสุราษฎร์ธานี (ก.ช.ภ.จ.สฎ.) ครั้งที่ 4/2567

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7


วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.30 น. ณ ห้องประชุมนางยวน ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ชั้น 5
นายนันธวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการให้ความช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยพิบัติจังหวัดสุราษฎร์ธานี (ก.ช.ภ.จ.สฎ.) ครั้งที่ 4/2567 ซึ่งที่ประชุมได้พิจารณาประกาศเขตกาาให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน(ภัยช้างป่า) เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2567 ในพื้นที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ส่งผลให้ราษฎรได้รับความเดือดร้อน 102 ราย 26 ครัวเรือน พื้นที่ทางการเกษตรได้รับความเสียหาย 100 ไร่ และพิจารณาประกาศเขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน(ภัยแล้ง) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 ในพื้นที่อำเภอบ้านนาสาร อำเภอกาญจนดิษฐ์ อำเภอบ้านตาขุน อำเภอคีรีรัฐนิคม อำเภอท่าชนะ และอำเภอบ้านนาเดิม
รวมทั้งพิจารณาให้ความช่วยเหลือเกษตรกรผู้ประสบภัยด้านพืชภัย(ช้างป่า) ในพื้นที่อำเภอไชยา กรณีพืชตายหรือเสียหายโดยสิ้นเชิง มีราษฎรได้รับผลกระทบ 2 ราย พื้นที่ทางการเกษตรเสียหาย 5.25 ไร่ วงเงินขอรับเงินช่วยเหลือ 21,252 บาท และ (อัคคีภัย) ในพื้นที่อำเภอพุนพิน กรณีพืชตายและเสียหายโดยสิ้นเชิง มีราษฎรได้รับผลกระทบ 9 ราย พื้นที่ทางการเกษตรเสียหาย 78 ไร่ วงเงินขอรับการช่วยเหลือ 315,744 บาท

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!