Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมอบรมให้ความรู้แก่สื่อมวลชนและหน่วยงานภาคีเครือข่ายเกี่ยวกับกระบวนการและขั้นตอนการเลือกวุฒิสภา

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมอบรมให้ความรู้แก่สื่อมวลชนและหน่วยงานภาคีเครือข่ายเกี่ยวกับกระบวนการและขั้นตอนการเลือกวุฒิสภา

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4


วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.30 น. ณ โรงแรมบรรจงบุรี อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี
นายนันธวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมอบรมให้ความรู้แก่สื่อมวลชนและหน่วยงานภาคีเครือข่ายเกี่ยวกับกระบวนการและขั้นตอนการเลือกวุฒิสภา โดยมี นายวิรัตน์ เจริญวงศ์ ผู้ตรวจการ เขตตรวจการที่ 5, นายพลัฏฐ์ นิลเนาวรัตน์ ผอ.สนง.กกต.จว.สฎ. เข้าร่วมในพิธีเปิด
ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจแก่สื่อมวลชนและภาคีเครือข่ายเกี่ยวกับบทบาท หน้าที่ อำนาจและการได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา กระบวนการและขั้นตอนการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567 เพื่อให้ผู้เข้าอบรมนำความรู้ที่ได้รับไปอบรมถ่ายทอดให้กับประชาชนในโอกาสต่างๆ โดยมีผู้เข้ารับการอบรมเป็นสื่อมวลชนในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผู้แทนหน่วยงานภาคีเครือข่าย องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จำนวนกว่า 100 คน

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!