Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานประเพณีชักพระบกตำบลเสวียด ประจำปี 2567

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 16


วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 11.00 น.
นายมนตรา พรมสินธุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานประเพณีชักพระบกตำบลเสวียด ประจำปี 2567 ณ วัดประตูใหญ่ ตำบลเสวียด อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมี ว่าที่ร้อยตรีกรณ์วรรธน์ ชูนาค ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง รักษาราชการแทนนายอำเภอท่าฉาง กล่าวต้อนรับ และนายศุภกร โภคภิรมย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเสวียด กล่าวรายงาน พร้อมด้วยนายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี จ่าเอกพิรพร อุลิตผล วัฒนธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายพิชัย ชมภูพล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 6 สุราษฎร์ธานี พรรคภูมิใจไทย นางโสภา กาญจนะ ประธานคณะกรรมการพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดสุราษฎร์ธานี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมพิธี
กิจกรรมดังกล่าวองค์การบริหารส่วนตำบลเสวียด จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 24 พฤษภาคม 2567 ณ วัดประตูใหญ่ หมู่ที่ 8 และวัดท่าเสวียด หมู่ที่ 4 ตำบลเสวียด อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสืบสานประเพณีชักพระบก เสริมสร้างความสามัคคี และสร้างความสัมพันธ์อันดีให้เกิดขึ้นระหว่างประชาชน ชุมชน วัด และหน่วยงานต่างๆ กิจกรรมประกอบด้วย ขบวนพาเหรดแสดงออกทางวัฒนธรรมประเพณี การแสดงดนตรี การแสดงของหมู่บ้าน รำวงเวียนครก มโนราห์ การจัดแสดงสินค้า OTOP ของดีท่าฉาง จำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!