Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมเร่งรัดติดตามการใช้จ่ายและเบิกเงินงบประมาณจังหวัดสุราษฎร์ธานี (คณะใหญ่) ครั้งที่ 2/2567

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมเร่งรัดติดตามการใช้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมเร่งรัดติดตามการใช้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมเร่งรัดติดตามการใช้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมเร่งรัดติดตามการใช้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมเร่งรัดติดตามการใช้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมเร่งรัดติดตามการใช้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมเร่งรัดติดตามการใช้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมเร่งรัดติดตามการใช้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8

 

วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.30 น.

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมเร่งรัดติดตามการใช้จ่ายและเบิกเงินงบประมาณจังหวัดสุราษฎร์ธานี (คณะใหญ่) ครั้งที่ 2/2567 ณ ห้องประชุมเมืองคนดี ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วม
โดยที่ประชุม ได้รายงานผลการใช้จ่ายและเบิกจ่ายเงินงบประมาณของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 รายจ่ายภาพรวม ทั้งงบประจำและงบลงทุน มีวงเงินที่ได้รับจัดสรร 8,117.24 ล้านบาท การใช้จ่าย 4,500.09 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 55.44 ส่วนการเบิกจ่ายอยู่ที่ 4,358.15 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 53.69 ขณะที่งบกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย(Area) รายจ่ายภาพรวม วงเงินที่ได้รับการจัดสรร จำนวน 246.98 ล้านบาท การใช้จ่าย 6.03 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 18.57 ส่วนการเบิกจ่ายอยู่ที่ 6.03 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 18.57 นอกจากนี้ที่ประชุมยังได้พิจารณาติดตามความก้าวหน้าและปัญหาอุปสรรคของหน่วยงานที่ไม่สามารถดำเนินการได้ตามแผนปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ.2566 ไปพลางก่อน และติดตามปัญหาอุปสรรคของหน่วยงานที่ไม่สามารถเบิกจ่ายงบประมาณ ที่ได้รับอนุมัติให้กันเงินไว้เบิกเหลื่อมปีให้แล้วเสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด พร้อมทั้ง ติดตามความก้าวหน้าของการก่อหนี้ผูกพันและปัญหาอุปสรรคของหน่วยงานที่ได้รับจัดสรรงบประมาณรายจ่าบประจำปีงบประมาณ 2567 ที่มีรายจ่ายลงทุนต่อโครงการตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป จำนวน 43 หน่วยงาน เพื่อติดตามความคืบหน้าและร่วมกันหาแนวทางแก้ไขปัญหาอุปสรรค ของหน่วยงานที่มีข้อขัดข้องในการเบิกจ่าย ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!