Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองการดำเนินการพิจารณาออกใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรมที่ยื่นขออนุญาต ประกอบธุรกิจโรงแรม(ขอใหม่) พื้นที่อำเภอเกาะพะงัน และอำเภอเกาะสมุย

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองการดำเนินการพิจารณาออกใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรมที่ยื่นขออนุญาต ประกอบธุรกิจโรงแรม(ขอใหม่) พื้นที่อำเภอเกาะพะงัน และอำเภอเกาะสมุย

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5


วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 เวลา 9.30 น. ณ ห้องประชุมนางยวน ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ชั้น 5
นายนันธวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองการดำเนินการพิจารณาออกใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรมที่ยื่นขออนุญาต ประกอบธุรกิจโรงแรม(ขอใหม่) พื้นที่อำเภอเกาะพะงัน และอำเภอเกาะสมุย ซึ่งที่ประชุมได้มีมติเห็นชอบ ให้ออกใบอนุญาตประกอบด้วยโรงแรม รวมจำนวน 9 แห่ง ดังนี้
1.เลิฟลี่ พาราไดซ์ พะงัน
2.เวนตัส พะงัน
3.มนต์ทะเล บีชรีสอร์ท
4.โรงแรมแม่หาด เบย์ รีสอร์ท
5.โรงแรมทรายแดง รีสอร์ท
6.ภานุพงศ์ โฮเทล
7.ซีไซด์ พาเลส โฮเตล
8.เฉวงน้อย เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล
9.โรงแรมลาวิด้า สมุย
โดยมี ว่าที่ร้อยโท สมชาย เรืองจันทร์ ปลัดจังหวัดสุราษฎร์ธานี คณะกรรมการ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!