Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการครูผู้สอนและผู้ช่วยครูผู้สอนการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงก ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10


วันที่ ๑๘ พฤษภาคม ๒๕๖๗ เวลา ๐๘.๓๐ น. ณ หอประชุมวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี อำเภอเมืองฯ จังหวัดสุราษฎร์ธานี
นายสุคนธ์ หนูภักดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการครูผู้สอนและผู้ช่วยครูผู้สอนการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน จังหวัดสุราษฎร์ธานี (คนสุราษฎร์ธานี CPRเป็น) เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ และจากสถานการณ์ปัจจุบันสาเหตุการเสียชีวิตของประชากรในประเทศไทยโดยส่วนใหญ่เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจและหลอดเลือด โดยผู้ป่วยบางรายอาจมีภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ถ้าปล่อยไว้นานเกิน ๔ นาที แม้จะช่วยให้ฟื้นคืนชีพกลับมาได้ ก็จะเกิดสภาวะการตายของสมองอย่างถาวร จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดฯ จึงได้กำหนดจัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ ครูผู้สอนและผู้ช่วยครูผู้สอนการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน จังหวัดสุราษฎร์ธานี (คนสุราษฎร์ธานี CPR เป็น) เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ ในระหว่างวันที่ ๑๗-๑๙ พฤษภาคม ๒๕๖๗ โดยมีวัตถุประสงค์สร้างครูต้นแบบเพื่อขยายผลและถ่ายทอดองค์ความรู้การอบรมการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐานและการใช้เครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติ ตามนโยบายคนสุราษฎร์ธานี CPR เป็นไปยังประชาชนในพื้นที่แต่ละอำเภอ

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!