Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประธานในพิธีรับมอบหมวกและผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทานฯ ให้แก่หน่วยงาน พม. ในสังกัดราชการบริหารส่วนภูมิภาค

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประธานในพิธีรับมอบหมวกและ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประธานในพิธีรับมอบหมวกและ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประธานในพิธีรับมอบหมวกและ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประธานในพิธีรับมอบหมวกและ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประธานในพิธีรับมอบหมวกและ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประธานในพิธีรับมอบหมวกและ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประธานในพิธีรับมอบหมวกและ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประธานในพิธีรับมอบหมวกและ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประธานในพิธีรับมอบหมวกและ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประธานในพิธีรับมอบหมวกและ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประธานในพิธีรับมอบหมวกและ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11


วันที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๖๗ เวลา ๑๓.๐๐ น. ณ อาคารอเนกประสงค์ สถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ (บ้านศรีสุราษฎร์)
นายสุคนธ์ หนูภักดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประธานในพิธีรับมอบหมวกและผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทานฯ ให้แก่หน่วยงาน พม. ในสังกัดราชการบริหารส่วนภูมิภาค ตามที่สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (สป.พม.) ได้กำหนดโครงการ "พม.ร้อยดวงใจ จิตอาสาเพื่อประชาชน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาส
มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗" เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสร้างบุคลากรของกระทรวง พม. ให้เป็นจิตอาสา
พระราชทาน และสร้างพลังบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานในสังกัดกระทรวง พม. ภาคีเครือข่าย
ภาคเอกชน และภาคประชาชนในการส่งเสริมคุณภาพชีวิต พัฒนาสังคม และจิตใจให้กลุ่มเปราะบางในระดับพื้นที่ และดำเนินการจัดการฝึกอบรมให้แก่บุคลากร ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค
ผ่านระบบการประชุมรูปแบบออนไลน์ (Zoom Meeting)

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!