Accessibility Tools

A A A

facebook  youtube

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • การรับมอบโล่เชิดชูเกียรติในการเป็นบุคคลผู้สนับสนุนการขับเคลื่อน "บวร" ในการพัฒนาชุมชนด้วยมิติทางวัฒนธรรมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 จากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

การรับมอบโล่เชิดชูเกียรติในการเป็นบุคคลผู้สนับสนุนการขับเคลื่อน "บวร" ในการพัฒนาชุมชนด้วยมิติทางวัฒนธรรมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 จากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

images show

วันที่ 29 กันยายน 2563 เวลา 10.30 น. 

  นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับมอบโล่เชิดชูเกียรติในการเป็นบุคคลผู้สนับสนุนการขับเคลื่อน "บวร" ในการพัฒนาชุมชนด้วยมิติทางวัฒนธรรมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 จากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยมีนายธธงชัย สารอักษร วัฒนธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นผู้รับแทนและส่งมอบให้ ในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนกันยายน พ.ศ.2563

 โดยเมื่อวันที่ 18 กันยายน พ.ศ.2563 กระทรวงวัฒนธรรมได้จัดพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติของนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้แก่ชุมชนคุณธรรม น้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ขับเคลื่อนด้วยพลัง "บวร" โดยคัดสรรจาก 100 สุดยอดชุมชน และพิจารณาหน่วยงานและบุคคล จำนวน 150 ราย ในฐานะเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุน ส่งเสริม ในการขับเคลื่อนชุมชนคุณธรรม โดยจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีบุคคลจำนวน 1 บุคคล 1 รูป ชุมชน 1 ชุมชน องค์กร 1 หน่วยงาน ได้เข้ารับโล่เชิดชูเกียรติดังกล่าว จากนายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมประธานในพิธี ซึงได้รับมอบหมายจากนายกรัฐมนตรี

  ณ ห้องประชุมเมืองคนดี ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี

 

 

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th