Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี แถลงข่าวงาน Pride Nation Samui International Festiva ณ ลาน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี แถลงข่าวงาน Pride Nation  ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี แถลงข่าวงาน Pride Nation  ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี แถลงข่าวงาน Pride Nation  ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี แถลงข่าวงาน Pride Nation  ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี แถลงข่าวงาน Pride Nation  ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี แถลงข่าวงาน Pride Nation  ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6

 

วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 16.00 น.

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี แถลงข่าวงาน Pride Nation Samui International Festiva ณ ลาน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้
งาน Pride Nation Samui International Festival ระหว่างวันที่ 24-29 มิถุนายน 2567ถือเป็นงานใหญ่อีกหนึ่งงานในพื้นที่อำเภอเกาะสมุยในเดือนมิถุนายน (Pride Month) ซึ่งในหลายประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา,สเปน,สวีเดน,ออสเตรเลีย,เกาหลี,ไต้หวัน ฯลฯ รวมทั้งประเทศไทย จะมีการจัดกิจกรรมของผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศในรูปแบบต่างๆ ซึ่งกิจกรรมจะเป็นในชิงสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความภูมิใจในความเป็นตัวเอง และยอมรับในความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) เพื่อเป็นแรงผลักดันให้เกิดสิทธิความเท่าเทียมกันทั่วโลก โดยกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสนับสนุนความเท่าเทียมในสิทธิเสรีภาพ ความเสมอภาค ความเท่าเทียมของทุกกลุ่มคน ทุกเพศ ทุกวัย ให้สามารถแสดงออกได้อย่างเสรี และกิจกรรมมีการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กับอำเภอเกาะสมุยในช่วงLow Season กระจายรายได้ให้กับท้องถิ่นและชุมชนอย่างครอบคลุมอีกด้วย

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!