Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบาลและภารกิจสำคัญของปลัดกระทรวงมหาดไทย ประจำเดือนพฤษภาคม 2567

images show
ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 16   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 17   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 18   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 19   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีร่วมประชุมขับเคลื่อนติดตามนโยบายของรัฐบา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 20


วันที่ 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมตาปี ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนายมนตรา พรมสินธุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมประชุมขับเคลื่อนและติดตามนโยบายของรัฐบาล และภารกิจสำคัญของปลัดกระทรวงมหาดไทย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (เดือนพฤษภาคม 2567) ผ่านระบบวีดิทัศน์ทางไกล (VCS) ณ ห้องประชุมราชสีห์ ศาลาว่าการกระทรวงมหาดไทย โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเป็นประธานการประชุม พร้อมด้วยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงมหาดไทยเข้าร่วมประชุม
สำหรับการประชุมในครั้งนี้มีประเด็นสำคัญ ได้แก่ การจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ การมอบนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย การแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ การจัดระเบียบสังคม การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด เตือนภัยเว็บไซต์ปลอม แอปพลิเคชันปลอม และมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่กรมที่ดิน การป้องกันและแก้ไขปัญหาอัคคีภัยในสถานที่กำจัดขยะมูลฝอยและบ่อขยะ การเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์อุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2567 การตรวจสอบความปลอดภัยของป้ายขนาดใหญ่ การจัดงาน OTOP ภูมิภาค การขับเคลื่อนนโยบายน้ำดื่มสะอาดฟรี เพื่อลดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนตามนโยบายของรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย โครงการประชาสุข ค่าไฟยืดชำระ (ของขวัญปีใหม่ 2567) การจัดระเบียบสายสื่อสาร แผนน้ำประปาปลอดภัย (Water Safety Plan) การจัดการน้ำเสียชุมชน และการส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก การผลิต การตลาด และการจำหน่าย

 

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!