Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่งเสริมการท่องเที่ยวควบคู่การอนุรักษ์ ภายใต้ ปณิธานการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบและมุ่งเป้าหมายสู่ความยั่งยืน

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่งเสริมการท่องเที่ยวควบคู่การอนุรักษ์ ภายใต้ ปณิธานการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบและมุ่งเป้าหมายสู่ความยั่งยืน

images show
ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 16   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 17   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 18   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 19   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดงาน Spotlight Koh Tao ส่ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 20

 

 

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่บริเวณอ่าวลึก ตำบลเกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงาน Spotlight Koh Tao 2024 โดยมี นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย นางรำลึก อัศวชิน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่า นายวัชรินทร์ ฟ้าสิริพร นายกเทศมนตรีตำบลเกาะเต่า ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น ส่วนราชการ ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ ชุมชน นักท่องเที่ยว ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก
ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า เกาะเต่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวจำนวนมาก แต่ละปีมีนักท่องเที่ยวไปเยือนนับ แสนคน เพราะเกาะเต่า ถือเป็นสวรรค์ของนักดำน้ำจากทั่วโลก และเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ที่ทุกภาคส่วนในวงจรธุรกิจการท่องเที่ยวบนเกาะเต่า มีความมุ่งมั่นพัฒนาให้เป็นการท่องเที่ยวเศรษฐกิจสีเขียว ที่ใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อมและใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้น้อยที่สุด และมุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวผู้มาเยือนได้ตระหนักรักษ์ในการดูแลทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม
ทั้งนี้ การจัดงาน Spotlight Koh Tao 2024 จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 3-5พฤษภาคมนี้ โดยความร่วมมือของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่า ผู้ประกอบการท่องเที่ยวเกาะเต่า หน่วยงานภาครัฐและเอกชน เพื่อสนับสนุนและพัฒนาต่อยอดธุรกิจของผู้ประกอบท้องถิ่น ภาคการท่องเที่ยว และยกระดับเกาะเต่า แหล่งเรียนดำน้ำของโลก สู่ความเป็นแหล่งเรียนรู้การดำน้ำที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ผ่านกิจกรรมนักดำน้ำ ชมรมครูดำน้ำไทยเกาะเต่า ชมรมประมงพื้นบ้านเกาะเต่า และภาคีเครือข่ายร้านดำน้ำ ชมรมรักษ์เกาะเต่า สมาชิกสมาคม และผู้ประกอบการท่องเที่ยวเกาะเต่า โดยภายในงานมีการออกบูธนิทรรศการด้านการบริหารจัดการขยะ แบบZero waste การทำซั้งปลา สร้างที่อยู่ให้ปลา การลดขยะพลาสติก เป็นต้น ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ เปรียบเสมือนการเปิดแสงไฟ ส่องมายังเกาะเต่า เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เห็นแสงแห่งความรู้รักษ์ธรรมชาติ แสงแห่งเศรษฐกิจสีเขียว แสงแห่งพลังชุมชน และแสงแห่งการจัดการเกาะอย่างยั่งยืน ภายใต้ปณิธานการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบและมุ่งเป้าหมายสู่ความยั่งยืน

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!