Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบนโยบายกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องที่อำเภอพุนพิน ย้ำ หน้าที่หลักของคนมหาดไทย คือการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้ประชาชน ห่วงปัญหายาเสพติดในหมู่บ้าน/ชุมชน ต้องร่วมกันป้องกันแก้ไข ตั้งแต่ระดับครอบครัวและชุมชน

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบนโยบายกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องที่อำเภอพุนพิน ย้ำ หน้าที่หลักของคนมหาดไทย คือการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้ประชาชน ห่วงปัญหายาเสพติดในหมู่บ้าน/ชุมชน ต้องร่วมกันป้องกันแก้ไข ตั้งแต่ระดับครอบครัวและชุมชน

images show
ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบนโยบายกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบนโยบายกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบนโยบายกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบนโยบายกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบนโยบายกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบนโยบายกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบนโยบายกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบนโยบายกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบนโยบายกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบนโยบายกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10

 

วันที่ 2 พฤษภาคม 2567

นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่อำเภอพุนพิน และเข้าร่วมการประชุมหัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ ผู้นำท้องที่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตลอดจน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อมอบนโยบายการปฏิบัติงาน โดยมี นายวิสูตร อินทรกำเนิด นายอำเภอพุนพิน ตลอดจน หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนันและแพทย์ประจำตำบล เข้าร่วมโดยพร้อมเพรียง
ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มอบนโยบายการปฏิบัติงาน โดยเน้นย้ำว่า ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ทั้งของกระทรวงมหาดไทย ตลอดจน ส่วนราชการในพื้นที่ ต้องบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับประชาชน เป็นหน้าที่หลัก ที่ต้องไม่บกพร่อง เมื่อมีปัญหาข้อร้องเรียนต้องเร่งแก้ไข ควบคู่กับการดูแลชีวิตความเป็นอยู่และสร้างความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ให้ประชาชนใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุข ซึ่งเป็นนโยบายสำคัญของกระทรวงมหาดไทย โดยเน้นหนักในเรื่องของการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่และความปลอดภัยของประชาชน ซึ่งต้องอาศัยความร่วมมือของทุกภาคส่วนในหมู่บ้าน/ชุมชน และต้องสร้างความเข้มแข็งตั้งแต่สถาบันครอบครัว เพื่อให้ลูกหลานปลอดภัยจากยาเสพติด และต้องช่วยกันสอดส่องดูแลในพื้นที่ของตนเอง เพราะกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ระดับพื้นที่ จะรู้ข้อมูลมากกว่าหน่วยอื่นๆ จึงต้องเป็นกำลังหลัก เช่นเดียวกับปัญหาอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนี้นอกระบบ ที่รัฐบาลมอบหมายให้กระทรวงมหาดไทย เป็นหน่วยงานหลักในการแก้ไข ที่จะต้องสร้างความเข้าใจและมีส่วนร่วมในการนำเจ้าหนี้และลูกหนี้ เข้าสู่ระบบไกล่เกลี่ยให้มากที่สุด รวมถึง ได้เน้นย้ำ เรื่องปัญหาการลักลอบเล่นการพนัน อบายมุขและการกระทำผิดกฎหมายอื่นๆ ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้ความสำคัญกับการป้องกันและปราบปราม ซึ่งต้องอาศัยความร่วมมือจากข้าราชการเจ้าหน้าที่ทุกคน ในการเป็นหูเป็นตา แจ้งเบาะแสกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และหากพบว่ามีข้าราชการเจ้าหน้าที่ ทุกระดับเข้าไปยุ่งเกี่ยว จะเอาผิดอย่างเด็ดขาดไม่มีละเว้น

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!