Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานกล่าวเปิดวันแรงงานแห่งชาติจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประจำปี ๒๕๖๗"แรงงานร่วมใจ ส่งต่อลมหายใจ ด้วยการบริจาคโลหิต"

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานกล่าวเปิดวันแรงงานแห่งชาติจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประจำปี ๒๕๖๗"แรงงานร่วมใจ ส่งต่อลมหายใจ ด้วยการบริจาคโลหิต"

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานกล่าวเปิดวันแรง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานกล่าวเปิดวันแรง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานกล่าวเปิดวันแรง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานกล่าวเปิดวันแรง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานกล่าวเปิดวันแรง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานกล่าวเปิดวันแรง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานกล่าวเปิดวันแรง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานกล่าวเปิดวันแรง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานกล่าวเปิดวันแรง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานกล่าวเปิดวันแรง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10


วันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๖๗ เวลา ๑๑.๐๐ น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี
นายสุคนธ์ หนูภักดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานกล่าวเปิดวันแรงงานแห่งชาติจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประจำปี ๒๕๖๗"แรงงานร่วมใจ ส่งต่อลมหายใจ ด้วยการบริจาคโลหิต" และในปีนี้ได้มีกิจกรรมมุ่งเน้นให้ลูกจ้างของสถานประกอบกิจการต่าง ๆ ได้ทำความดีร่วมกัน โดยการบริจาคโลหิต เพื่อเป็นการสนับสนุนการจัดหาโลหิตให้สภากาชาดไทยในการนำโลหิตไปช่วยเหลือประชาชนและพี่น้องผู้ใช้แรงงานที่ประสบอันตรายจากการทำงาน ตลอดจนเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมให้สถานประกอบกิจการและผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม ตระหนักถึงความเสียสละและร่วมกันทำความดี เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดินด้วยหัวใจ โดยไม่หวังผลตอบแทน และยังเป็นการทำกิจกรรมร่วมกันทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน พี่น้องผู้ใช้แรงงานทั้งในและนอกระบบและประชาชนในพื้นที่สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งเน้นให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ ตามที่รัฐบาลได้ตระหนักถึงความสำคัญในบทบาทของผู้ใช้แรงงาน จึงกำหนดให้วันที่ ๑ พฤษภาคม ของทุก ๆ ปี เป็นวันแรงงานแห่งชาติ
ในการนี้มีท่านนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ นายจ้าง ผู้ประกอบการ ผู้ใช้แรงงาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมพิธีฯดังกล่าว

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!