Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อรับ พลเรือตรี อภิชาติ วรภมร ผู้บัญชาการวิทยาลัยการทัพเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ซึ่งทางวิทยาลัยการทัพเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ได้นำคณะอาจารย์และนักศึกษา หลักสูตรวิทยาลัยการทัพเรือ รุ่นที่ 56

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อรับ พลเรือตรี อภิชาติ วรภมร ผู้บัญชาการวิทยาลัยการทัพเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ซึ่งทางวิทยาลัยการทัพเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ได้นำคณะอาจารย์และนักศึกษา หลักสูตรวิทยาลัยการทัพเรือ รุ่นที่ 56

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อรับ พลเรือตรี อภ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อรับ พลเรือตรี อภ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อรับ พลเรือตรี อภ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อรับ พลเรือตรี อภ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อรับ พลเรือตรี อภ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อรับ พลเรือตรี อภ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อรับ พลเรือตรี อภ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อรับ พลเรือตรี อภ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8

 

วันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น. ณ โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อรับ พลเรือตรี อภิชาติ วรภมร ผู้บัญชาการวิทยาลัยการทัพเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ซึ่งทางวิทยาลัยการทัพเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ได้นำคณะอาจารย์และนักศึกษา หลักสูตรวิทยาลัยการทัพเรือ รุ่นที่ 56 ประจำปีการศึกษา 2567 จำนวน 168 คน เดินทางมาชมกิจการ และศึกษาภูมิประเทศพื้นที่ภาคใต้ ระหว่างวันที่ 29 เมษายน 2567 ถึง 4 พฤษภาคม 2567 โดยมีพลเรือตรี อภิชาติ วรภมร ผู้บัญชาการวิทยาลัยการทัพเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ เป็นหัวหน้าคณะวิทยาลัยการทัพเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ
โดยได้ตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญเกี่ยวกับด้านระบบเศรษฐกิจ และการส่งเสริมธุรกิจการค้าการท่องเที่ยวของจังหวัดสุราษฎร์ธานีและพื้นที่จังหวัดภาคใต้ โดยมีนายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวรสิทธิ์ จาตุรัตน์ คลังจังหวัดสุราษฎร์ธานี และนายสมชาย เสมมณี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นผู้บรรยายในหัวข้อ "สภาวะเศรษฐกิจ ธุรกิจการค้าและการท่องเที่ยว ก่อน และหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 และแนวโน้มสถานการณ์ในอนาคต

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!