Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานพระแสงรำลึกและกิ่งกาชาด ประจำปี 2567 ณ ที่ว่าการอำเภอพระแสง โดยมีนายอำเภอ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนเข้าร่วมงาน

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานพระแสงรำลึกและกิ่งกาชาด ประจำปี 2567 ณ ที่ว่าการอำเภอพระแสง โดยมีนายอำเภอ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนเข้าร่วมงาน

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานพระแสงรำ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานพระแสงรำ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานพระแสงรำ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานพระแสงรำ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานพระแสงรำ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานพระแสงรำ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานพระแสงรำ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานพระแสงรำ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานพระแสงรำ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานพระแสงรำ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10

 

วันที่ 29 เมษายน 2567 เวลา 19.00 น.

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานพระแสงรำลึกและกิ่งกาชาด ประจำปี 2567 ณ ที่ว่าการอำเภอพระแสง โดยมีนายอำเภอ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนเข้าร่วมงาน
การจัดงาน "พระแสงรำลึก และกิ่งกาชาด ประจำปี 2567" ในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 19 ในระหว่างวันที่ 27 เมษายน - 6 พฤษภาคม 2567 ซึ่งกิจกรรมประกอบด้วย เวทีกลาง หน้าที่ว่าการอำเภอพระแสง ใช้สำหรับแสดงดนตรีในแต่ละคืน และจำหน่ายสินค้าราคาถูก ลานวัฒนธรรม จะมีการแสดงของนักเรียน กลุ่มสตรี และ
รำวงของแต่ละตำบลเป็นประจำทุกคืน และร้านนาวากาชาด โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน -
6 พฤษภาคม 2567 โดยงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าวิภาวดีรังสิต ที่ทรงทำให้อำเภอแสงมีการพัฒนาทำให้เกิดความเจริญจนถึงปัจจุบัน ตลอดจนการสร้างความรัก ความสามัคคี และการมีส่วนร่วมของประชาชนอำเภอพระแสง และกระตุ้นเศรษฐกิจให้ประชาชนอำเภอพระแสง

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!