Accessibility Tools

A A A

facebook  youtube

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามผลการปฏิบัติราชการ และมอบนโยบาย ข้อสั่งการประจำเดือนเมษายน 2567

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามผลการปฏิบัติราชการ และมอบนโยบาย ข้อสั่งการประจำเดือนเมษายน 2567

images show
ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 16   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 17   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 18   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 19   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 20

 

วันที่ 26 เมษายน 2567 เวลา 09.30 น. ที่ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธาน การประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามผลการปฏิบัติราชการ และรับมอบนโยบาย ข้อสั่งการประจำเดือนเมษายน 2567 โดยมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี หัวหน้าส่วนราชการ ทั้งในส่วนภูมิภาคและส่วนกลางในจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายอำเภอ ตลอดจน องค์กรอิสระของรัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และองค์กรเอกชน ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าร่วมโดยพร้อมเพรียง
โดยก่อนเริ่มการประชุม ได้มีพิธีมอบเกียรติบัตรยกย่องผู้มีพฤติกรรมที่สะท้อนการมีคุณธรรม "พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา กตัญญู" จำนวน 4 ราย ,การมอบรางวัลการประกวดวิสาหกิจชุมชนดีเด่นระดับจังหวัด ปี 2567 จำนวน 4 ชุมชน ,การมอบเข็มอาสารักษาดินแดนสดุดี ประจำปี 2567 จำนวน 6 ราย ,การมอบรางวัลเครือข่ายพื้นที่สีขาวต้นแบบในการป้องกันและเฝ้าระวังการทุจริตประจำปี 2566 จำนวน 1 ชุมชน ,การมอบประกาศยกย่องชมเชยการปฏิบัติหน้าที่ของชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) และการมอบประกาศเกียรติบัตรแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2566 จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 10 ราย จากนั้นได้เข้าสู่วาระการประชุม ประกอบด้วย การติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2567 ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี และ ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้นำเสนอโครงการ/กิจกรรม ที่จะเกิดขึ้นในเดือนเมษายน 2567 รวมถึง ประเด็นที่น่าสนใจอาทิ การจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 สรุปผลการดำเนินกิจกรรมในรอบเดือนที่ผ่านมาของหน่วยงานต่างๆ การเตรียมการเลือกสมาชิกวุฒิสภา การรายงานความคืบหน้าการขับเคลื่อนการขึ้นทะเบียนมรดกโลกในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และการตั้งกองทุนเพื่อขับเคลื่อนเรื่องดังกล่าว รวมถึง การรับมอบและประชาสัมพันธ์ “กางเกงเมืองคนดี” เพื่อส่งเสริมสินค้าแฟชั่น ที่เป็นซอร์ฟพาวเวอร์ของจังหวัด
ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เน้นย้ำ นโยบายสำคัญเร่งด่วน ที่มุ่งมั่นจะขับเคลื่อนให้ประสบความสำเร็จ โดยขอความร่วมมือทุกภาคส่วน ช่วยกันประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ถึงการขับเคลื่อนการขึ้นทะเบียนมรดกโลกของจังหวัด รวมถึง ปัญหาการทำประมงผิดกฎหมาย การบุกรุกยึดครองพื้นที่อ่าวบ้านดอน ในเขตประมงพื้นบ้าน โดยย้ำว่า หากมีข้าราชการเจ้าหน้าที่รัฐ เข้าไปเกี่ยวข้อง เรียกรับผลประโยชน์ ก็จะดำเนินการอย่างเด็ดขาด

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th